Tư Duy Chọn Cổ Phiếu TRÁNH MẤT TIỀN!

, , , , , , , , ,

Tư Duy Chọn Cổ Phiếu TRÁNH MẤT TIỀN !

Việc thấy thị trường tăng điểm và rất khó cầm lòng không ít thì nhiều Anh Chị cũng sẽ fomo mua cổ phiếu nên Team mong muốn cung cấp cho Anh Chị " TƯ DUY CHỌN CỔ PHIẾU" trong thời điểm nay để nếu có FOMO thì mình cũng mua được những mã có xác suất thắng cao và ít rủi ro nhất nhé !

Tư Duy bắt nguồn từ vận động của dòng tiền trong thời điểm gần đây . Gần đây một nhóm nằm dưới nền Vnindex và tích lũy khá lâu cũng đã có sự bứt phá mạnh mẽ đó chính là nhóm bất động sản và đây chính là cách mà dòng tiền vận động hiện tại đó chính là đi tìm cơ hội ở nhóm cổ phiếu chưa tăng giá và có nền giá thấp hơn nền giá của Vnindex từ 1-2 nền . Để thêm xác suất thắng cao thì chúng ta sẽ ưu tiên những cổ phiếu đã xuất hiện yếu tố dòng tiền để tận dụng nhanh nhịp luân chuyển dòng tiền tránh phải chờ đợi quá lâu .

Còn quan điểm quản trị danh mục của Safari Invesment thì vẫn bảo lưu quan điểm là nắm giữ 50% cổ phiếu và 50% tiền để luôn chủ động trong mọi kịch bản . Nên Anh Chị cân nhắc thật kĩ trước khi ra quyết định tham gia mua mới !