Tuần sau 3 cổ phiếu này sẽ dẫn dắt bất động sản!

, , , , , , , , ,

Đây là video số đặc biệt dành tri ân và cảm ơn đến những nhà đầu tư đã đồng hành cùng với Safari Invesment trong thời gian vừa qua . Được Anh Chị tin tưởng và đồng hành , Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn trong thời gian sắp tới nhằm mang đến nhiều giá trị hữu ích trong tương lai . :heart: :heart: :heart:

Hành động mua đuổi cổ phiếu ở nhịp tăng thứ 1 đang diễn ra mạnh mẽ khi nhà đầu tư không thể nhìn cổ phiếu tăng giá (FOMO) nhưng như thế thì rất rủi ro vì sẽ không quản trị danh mục được khi thị trường gặp biến cố . Nên Safari Invesment đã tập trung chọn lọc các mã cổ phiếu hoàn thành tích lũy nhịp tăng thứ 1 và chuẩn bị sắp vào nhịp tăng thứ 2 để Anh Chị có thể giải ngân vào điểm mua an toàn hơn nhưng vẫn đạt được kỳ vọng !

Mời Anh Chị Xem Video " TOP 3 CỔ PHIẾU BẤT ĐỘNG SẢN SẮP TĂNG MẠNH “NHỊP 2” | NVL NLG DPG "

Chúc Anh Chị Một Buổi Xem Video gợi mở được nhiều ý tưởng đầu tư trong giai đoạn sắp tới .

1 Likes

2 Likes

1 Likes

Dòng tiền sẽ chốt lời các mã BĐS thị trường tăng mạnh thời gian qua như NVL, PDR, NLG, KDH… sẽ tìm đến các Cổ phiếu BĐS giá thấp mà có các DA khủng, hợp tác với đối tác ngoại Lotte, … pháp lý DA đảm bảo, LN sẽ book Khủng quý 3.2023… như VPH.

Tuần sau A C E kiểm chứng nhé

1 Likes

Okay cùng Bác kiểm chứng nhé . Đợt này nhiều penny cũng sẽ chạy vào lướt sóng ít cũng được nhưng còn quan điểm BĐS thì sẽ có 2 nhịp mấy con dẫn dắt đợt trước sẽ quay lại mạnh mẽ đấy

1 Likes

DPG đợt này BCTC Q2 không tốt do giảm mạnh phần doanh thu bất động sản . Mà hiện tại DPG đang xây dự án Cồn Tiền chứ chưa tung bán mạnh mẽ và phần này được ghi nhận bởi 714 tỷ xây dựng dở dang và 51.8 tỷ thành phẩm .
Khi BĐS quay trở lại thì DPG sẽ như cá gặp nước với hưởng lợi mạnh mẽ từ đầu tư công

Tập trung vào nhịp số 2 thôi anh chị . Nhịp số 1 có thể bỏ lỡ nhưng đừng để mất luôn cả nhịp số 2 này

BCTC Q2 đã bắt đầu tương sáng dần khi so sánh với Q1 . Thể hiện sự hồi phục của ngành

1 Likes

Du lịch cũng đang là một trong những nhóm ngành hồi phục mạnh mẽ khi lượng khách quốc tế tăng trưởng liên tục qua các tháng . Điều này sẽ giúp cho các BĐS nghỉ dương đã gặp khó khăn thời gian qua tìm được một tia hy vọng

Giai đoạn này bảo tham gia mua mới chắc chắn nhiều anh chị sẽ thấy không an toàn và chờ chỉnh để mua nhưng cách thị trường đang vận hành trong những phiên vừa qua thì cổ phiếu ngành bđs luân chuyển dòng tiền thay phiên nhau tăng giá . Nên đoạn này có thể chú ý những mã dẫn dắt giai đoạn trước , sóng này kéo nhịp 2 mình có thể tận dụng tham gia vẫn an toàn

Người ta ăn no nê trong mấy tháng qua rồi giờ canh chốt lời chứ đi khuyên múc đoạn này thì khéo ở lại rửa bát

@BOGIAMAFIA Mình có phần quản trị vốn trong video ấy không all in đâu . Với nếu bác theo dõi tôi thì tôi nói về ngành bất động sản được 2 tháng rồi . Vùng này tôi vào nốt nhịp 2

2 Likes

Ngoài NLG NVL DPG . Anh chị cần tư vấn mã nào thì trao đổi nhé

1 Likes

Giờ này còn chứng sĩ nào còn online không

Báo cáo kết quả kinh doanh quý 2 của hầu hết các công ty đều có mức tăng trưởng âm lớn và thậm chí một số doanh nghiệp còn lỗ … Vậy mà giá cổ phiếu đã tăng bằng lần nên việc bất động sản tăng trong thời gian vừa qua cũng không phải điều gì vô lí .

Chứng khoán là hàng thứ biểu của nền kinh tế và dòng tiền bom vào thị trường trong thời gian vừa qua đang phản ánh đúng một nền kinh tế tăng trưởng nhanh .