Tuần sau nhà đầu tư sẽ nhẹ đầu hơn

Ngày ETF cơ cấu và Đáo hạn phái sinh đã trôi qua, nhà đầu tư được nhẹ đầu hơn. Lãi suất giảm => Chứng khoán và Bất động sản đang dần đi qua khoảng thời gian khó khăn nhất. Tuần sau nhiều khả năng sẽ có sự khởi sắc hơn sau khi tối qua có tin First Republic Bank được một số bên cứu và xoa dịu sự lo lắng về hệ thống ngân hàng Mỹ thì DJ đã quay đầu từ giảm mạnh 300đ sang tăng mạnh 300đ, cựu chủ tịch FED là Yellen cũng đã trấn an về chuyện người gửi tiền ở bank không bị nguy hiểm. Các cổ phiếu KHOẺ NHẤT được tôi cập nhật để anh em tham khảo:

15 Likes

Chúc anh em nghỉ cuối tuần vui vẻ!

3 Likes

Khu vực ĐBSCL được kỳ vọng là điểm sáng kinh tế mới từ hàng loạt dự án giao thông được triển khai.

1 Likes

Tự doanh CTCK mua ròng tích cực gần 400 tỷ đồng, giải ngân cổ phiếu vốn hóa lớn

2 Likes

Sản lượng kỳ vọng tạo điểm uốn từ năm 2024, doanh nghiệp thép và tôn mạ có thể “tới hồi thái lai”

1 Likes

Thị trường bứt phá mạnh mẽ sau khi thông tin Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã phát đi thông báo giảm 1% các loại lãi suất điều hành

2 Likes

Nếu được thế chấp bất động sản để huy động vốn từ các bên cho vay nước ngoài, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ mở rộng khả năng thu hút vốn đầu tư, có thêm sự lựa chọn trong các phương thức huy động vốn.

Ngành thép đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất và đang trên đà hồi phục. Các công ty thép đã và đang theo dõi sát diễn biến thị trường để điều chỉnh hoạt động sản xuất kinh doanh một cách linh hoạt

2 Likes

Tuần sau tăng mạnh

1 Likes

Chuẩn bị bước vào mùa đại hội cổ đông thường niên 2023, nhiều doanh nghiệp đã ghi nhận những biến động tại các vị trí cấp cao

Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp có được một môi trường nhận thức, tư duy cách làm kiểu mới, có thể tiến nhanh, linh hoạt hơn, đem lại sản phẩm có giá trị cao hơn cho khách hàng, tối ưu được chi phí và gia tăng được doanh thu

Thông qua các chính sách miễn, giảm thuế với đất được sử dụng để xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho người lao động… thì hoàn toàn có thể điều tiết được chuỗi cung cấp nhà ở giá rẻ.

2 Likes

Cảm ơn người anh em.
Chúc anh em cuối tuần zui zẻ.

Giá vàng trong nước đứng yên bất chấp thế giới tăng cao cho thấy nhà đầu tư trong nước vẫn đang “thờ ơ” với kim loại quý.

Nền kinh tế của Trung Quốc được dự báo sẽ tăng trưởng 3,0% trong năm nay, so với dự báo trước đó là 3,3%.

Từ đầu năm nay, các nước khu vực châu Âu nổi lên là những khách hàng mua gạo chính của Campuchia.

1 Likes

Các công ty BĐS gặp khó khăn bắt đầu tìm ra giải pháp để cơ cấu lại các khoản nợ và huy động được nguồn vốn mới.

Qua mỗi thập kỷ, kịch bản bất động sản sẽ lặp lại “vòng đời”, nhưng giai đoạn hiện tại có một số điểm khác biệt, tốt hơn so với thời điểm của chu kỳ trước.

Việt Nam đứng thứ 3 trong số các thị trường xuất nhập khẩu của Lào

Ngoài lượng tiền đầu tư vào cổ phiếu, các dòng vốn vào các thương vụ mua bán sáp nhập, giải ngân FDI và thặng dư xuất nhập khẩu vẫn đang hỗ trợ cho tiền Đồng trong dài hạn.