Tuần sau tt có khả năng hồi phục?

, , , , , , , , ,

Trong một tuần qua chắc hẳn nhiều anh chị vẫn còn sốc vì tt có những biến động cực mạnh với nhiều thông tin tiêu cực trong và ngoài nước.
Những anh chị TRONG TUẦN chưa kịp cơ cấu lại danh mục thì tuần sau sẽ là thời điểm khá tốt để mn có thể cơ cấu lại.
-Về góc độ tin tức thì việc nhnn bán dự trữ ngoại hối đây là một thông tin tiêu cực cho tt chứng khoán thì giá đã phản ánh trước đó trong tuần rồi những tin xấu nhất gần như đã được công bố lên khả năng cao trong tuần tt sẽ có sự hồi phục về mặt kỹ thuật.
-Về góc độ kỹ thuật sau một pha chỉnh gần 100đ đã gây cú sốc cho nhiều nhà đầu tư về mặt tâm lý. Với biên độ chỉnh mạnh trong tuần qua thì việc chỉ số hồi phục về mặt kỹ thuật là điểm chắc chắn những hồi được bao nhiêu và trong khoảng thời gian như thế nào thì mn tham khảo bài viết này của ad nhé.

Theo quan điểm của ad thì khả năng cao trong tuần sau tt sẽ có sự hồi phục đâu đó khoảng 26-31 điểm tương ứng với MA 20 khung 1h đây là cơ hội cuối cho những anh chị còn đang kẹp hàng thoát vị thế và giao dịch T0 HẠ GIÁ VỐN trước khi tt đi vào sóng C giám giá cuối cùng của chu kỳ giảm nhịp này

Cho ai chứ biết thì sóng C sẽ là một sóng giảm cuối của bộ ba sóng điều chỉnh ABC trước khi tt tạo đáy, sóng C sẽ là một sóng giảm rất khóc liệt lên mn hãy cân nhắc về danh múc nắm giữ của mình