Tuần tới thị trường vẫn tăng, nhưng cần chú ý điều này

, , , ,

Hai phiên giao dịch đầu xuân năm mới đều là những phiên tăng điểm, dù yếu tố chốt lời là có nhưng rõ ràng dòng tiền của NĐT cá nhân đang rất ủng hộ cho xu hướng đang diễn ra.

Việc kéo này có thể xem là “nước rút”, tuy nhiên ở mỗi chu kỳ/giai đoạn thì việc kéo nước rút lại diễn biến theo cách khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, việc chọn đúng cổ phiếu nước rút mới cho mức lợi nhuận ổn định, thay vì kéo cả dòng hay sự đồng thuận chung.

Việc chọn cổ phiếu giai đoạn này là cực kỳ quan trọng, tôi đánh giá thì tuần tới vẫn sẽ là tuần tiếp tục tăng điểm. Tuy nhiên, cần phải cơ cấu danh mục và thu hẹp quy mô dần khi chỉ số tiệm cận kháng cự 1240. Với những NĐT cầm hàng qua tết thì ít nhiều đều đã có lãi, vấn đề bây giờ là chọn đúng cổ; Không đua lệnh hay sử dụng margin bừa bãi để bảo toàn thành quả.

Cá nhân tôi may mắn đã chọn được những cổ phiếu đi ngược thị trường giai đoạn vừa qua. Trong hơn 20 phút của video hôm nay, tôi sẽ chia sẻ về chiến lược giao dịch cũng như các mã cổ phiếu tiềm năng trong tuần tới.

Mời anh chị theo dõi video hôm nay!