Tưởng TTCK đuổi NĐT ai ngờ lại phải quay lại

, , , , ,

-VNI tưởng chừng như ko hồi được nhưng lại câu truyện kéo 15p cuối phiên :d . Đến cả em cũng cảm thấy bị dẫn từ cảm xúc này sang cảm xúc khác.
-Hôm nay có 1 số CP đánh trần và rất nhiều CP xanh mạnh trở lại như 1 hành động xác nhận là đã tạo đáy xong và sẽ đánh lên từ đây. Tuy nhiên, với những CP nhỏ chưa có dòng tiền thì đoạn đường đi lên còn nhiều khó khăn, chủ yếu sẽ là những CP lớn, Bluechip sẽ hồi trước để dẫn dắt TT trước rồi mới đến các nhóm kia.
-Điểm qua Nhóm CP quan trọng:

  • Nhóm ngân hàng: Hiện tại nhóm ngân hàng đã phân hóa rất mạnh. Hiện tại đánh giá cao với em chỉ còn MBB,TCB vì vẫn giữ được vùng nền ở trên đỉnh và BID tuy rơi nền nhưng hay được tạo lập dùng để kéo chỉ số.
  • Nhóm Chứng Khoán : Vẫn là những HCM,SSI,MBS,SHS,VND nhưng HCM,SSI là khỏe nhất :d
  • Nhóm Dầu khí: Nhóm này sau 1 giai đoạn khá là khó chịu thì đang vận động rất tốt trở lại (PVT,PVS,BSR) . Em vẫn kỳ vọng vào việc TT đi lên với cảm hứng từ nhóm Dầu Khí
  • Các nhóm khác cũng hầu hết đã ngừng rơi và tạo những nến tăng trở lại nhưng chúng ta không thể mua cả bảng điện được nên chọn Bank-Chứng-Dầu là đủ để chiến hết 6 tháng cuối năm rồi ạ :d

Hành động:

  • Canh những nhịp hồi cơ cấu lại danh mục . Bán những mã đang có nhịp hồi nhưng ko có thanh khoản
  • Kịch bản khả năng ngày mai sẽ tiếp tục đà tăng hôm nay nhưng trong tuần này đáo hạn PS sẽ có 1 nhịp nhúng nữa tạo đáy thứ 2 cao hơn đáy 1 trước khi TT vượt tăng trở lại mốc 1350. Đấy sẽ là cơ hội để chúng ta có thể vào mạnh tay.
    —>Liên hệ SĐT/zl để được tư vấn hỗ trợ: 0838805169- Nguyễn Đạt