TV2 siêu cổ phiếu hưởng lợi từ quy hoạch điện 8 và nhà máy nhiệt điện sông hậu 2

TV2 (PECC2) siêu cổ phiếu hưởng lợi từ dự án nhiệt điện sông hậu 2 sắp được khởi công ngay trong quý 1 năm 2024 khi mà chủ đầu tư họ đã thu xếp vốn xong cho dự án, cụ thể: “Export-Import Bank of Malaysia Berhad (EXIM) has been appointed exclusive Mandated Lead Arranger for a syndicated financing facility of $2.42 billion for the $3 billion Song Hau 2 thermal power plant in Hau Giang province”. Trong siêu dự án sông hậu 2 với vốn đầu tư 72k tỷ này thì backlog của TV2 là 45%, lợi nhuận gộp TV2 khá lớn 20-25%. Với số vốn 675 tỷ, mà TV2 thực hiện được khối lượng công việc khổng lồ như thế thì lợi nhuận dự kiến sẽ cực kỳ lớn! Đây có thể nói là dự án lớn đưa TV2 thành siêu cổ phiếu có lợi nhuận siêu khổng lồ. Ngoài dự án nhiệt điện sông hậu 2 này thì TV2 còn được hưởng lợi cực kỳ lớn trong đề án Quy hoạch điện 8 với hàng loạt dự án mà TV2 sẽ đảm nhận vai trò tư vấn thiết kế thi công với biên lợi nhuận gộp rất lớn vì bản chất của TV2 là bán chất xám chứ không phải bán sức lao động tay chân như các doanh nghiệp đầu tư hạ tầng giao thông đầu tư công. Khẳng định chắc chắn TV2 sẽ là siêu cổ phiếu trong năm 2024.

1 Likes

điện lâu rồi chưa có sóng gì bác nhỉ

Toyo ink thu xếp vốn xong cho Nhiệt điện Sông Hậu 2 được Exim bank Malaysia hợp tác thu xếp tài chính và khởi công ngay trong quý 1 2024 này thì sóng siêu cổ TV2. Chân sóng cổ phiếu ngành điện sẽ theo TV2 mà có.

1 Likes

Tv2 NN đang gom rất mạnh

1 Likes

Họ thu xếp vốn cho dự án nhiẹt điện sông hậu 2 xong rồi, có thể ngay đầu năm 2024 này họ khởi công. Lúc đó TV2 sẽ được hưởng lợi, cổ phiếu chắc chắn sẽ lên mạnh. NN họ nhận ra sớm nên họ mua ròng.

Sông Hậu 2 đã thu xếp vốn xong, khởi công trong quý 1 -2024

Cần tờ A4 từ SH2 tv2 mới phi dc

1 Likes

Thôi bán bỏ, bọn TV2 bẩn quá! Ko chơi được với chúng nó. Nay nó đạp gãy nền giá, cutloss!

Tv2 phải xem Sông Hậu 2 có được cấp vốn để đầu tư không đã bạn

1 Likes

Bọn lái lợn ngày nào nó cũng đạp TV2, đánh quá bẩn bựa thì chơi làm gì nữa hả? Để cho nhà chúng nó chơi với nhau đi! Tớ cutloss TV2 qua chơi Bank.

1 Likes

Midcap chỉnh hết ko riêng gì tv2,thứ 2 tới là ngày của tv2 rồi

1 Likes

tin tức ở đâu vậy bro