Update thị trường 23/07 - Index tạo đáy tại vùng 1240?

, , , , , , , ,

Hết phiên nay thì hệ thống của StockLab đang báo độ lạnh 8x. Vậy NĐT cần làm gì?
image

:point_right: Đầu giờ sáng ngày mai có thể thị trường sẽ nhúng xuống thêm nữa, với NĐT vẫn còn cổ phiếu thì StockLab khuyến nghị a/c không bán hoảng loạn. Vì với độ lạnh 8x thì thị trường đang báo hiệu “ĐIỂM ĐẢO CHIỀU”.
:point_right: Những cổ xanh và giảm nhẹ phiên nay được tính là cổ khỏe, những cổ giảm mạnh, giảm sàn thì NĐT quan sát nếu có trong danh mục thì sẽ cần phải cơ cấu trong những phiên sắp tới.

Còn để nói về cổ phiếu mua được thì mời ace NĐT cùng nhìn bảng thống kê biến động ngành tuần của hệ thống StockLab chúng tôi.


A/c nhìn biến động tuần và tháng sẽ thấy BANK đang là nhóm có sức mạnh tốt nhất


Chứng minh bằng việc đa phần các cổ phiếu lọt vào bộ lọc Leading đều là Bank, việc mở mua các cổ phiếu Bank đã được StockLab viết phân tích và up lên F247 ở 1 vài tuần trước, a/c có thể quay lại đọc các bài post trước để tham khảo.

Thêm 1 vài tiêu chí như VN30, bỏ Upcom, các nhóm ngành liên quan là nhóm ngành nhỏ thì sựa lựa chọn đối với StockLab chúng tôi thấy không còn nhiều ngoài ngân hàng với nhóm ngân hàng vốn hoá gần 1 nửa VNINDEX. Nếu tính GTGD phiên vừa qua riêng nhóm ngân hàng cũng chiếm gần 1 nửa top 20 mã giao dịch lớn nhất, nói k sai khi năm 2024 VNINDEX k khác gì BANK INDEX.

List cổ phiếu Bank có thể giải ngân (Tham khảo): MBB ACB CTG MSB HDB LPB TCB TPB BID STB. Đã được sắp xếp theo thứ tự từ khỏe nhất. Chủ động hơn ac có thể join Cộng Đồng StockLab để trao đổi và nhận thêm những cơ hội đầu tư hấp dẫn hơn hàng ngày nhé


(Mr. Tran Duc StockLab)