Uptrend hay Upbo! Theo chân dòng tiền ! Một mũi tên đinh càn khôn

, , , , ,


(Điều kiện lý tưởng) thị trường có thể test không thành công. thì sẽ quay lại pha trước đó để test lại.
Chúng ta đã trải qua pha A, và đang ở Pha B. ở pha B này các tay chơi lớn sẽ test cầu, chính là vùng đỉnh giá hiện tại. kết phiên 1029 ngày ( 23/6/2023), vol cho thấy có sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư chuyên nghiệp, tổ chức, ở pha B này sẽ có rất nhiều lần tay chơi lớn test cầu để đảm bảo rằng các nhà đầu tư sẵn sàng trả mức giá cao hơn. Nếu test thành công Pha B đi thêm được 1 đoạn nữa ở mốc 1200. xa hơn 1300. còn trường hợp test không thành công sẽ về đi ngang ở khung giá 1000- 1100 (dao động 100 - 150 điểm). có thể đánh giá chưa phải uptrend như các chuyên gia, nhà đầu tư nhỏ lẻ đang fomo trên thị trường. Sau pha B là pha C. ở pha C này tay chơi lớn sẽ test cung, điều kiện lý tưởng thủng đáy hoặc có thể sẽ chẳng bao giờ thúng đáy cũ, để đảm bảo hấp thụ hết hàng của nhà đầu tư nhỏ lẻ. Sau khi test thành công sẽ chuyển đến pha D và pha E. Pha E này vùng uptrend giá sẽ vượt qua đỉnh cũ 1500.
ở điều kiện thực tế các pha sẽ kéo dài hoặc ngắn hơn.
Pha B thường dài hơn pha A và pha C. pha A là pha ban đầu chặn cái xu hướng downtrend trước đó. Pha b hiện tại đã đi được 1,5 năm vây pha C tiếp theo sẽ rơi vào khoảng dưới 1.5 năm.
Chiến lược: nếu mà đề mua/ bán ngắn hạn lướt sóng, chúng ta vẫn có thể tìm kiếm lợi nhuận của pha ở pha A, pha B. và chờ bắt đáy ở pha C. \

1 Likes

Nhìn theo góc nhìn Wyckoff thì đã Breck khỏi Trading Range 873-1.100. Vậy ở đây phase C&D đã xác nhận và đang vào SOS và hình thành 1 TR tiếp diễn mới với mốc hỗ trợ 1.100 và đang tìm mốc kháng cự 1.140-1.160. TT chuyển sang trạng thái sayway up

1 Likes

cần thêm một số phiên nữa để xác định pha test cầu có thành công không. hiện tại cho thấy nhà đầu tư đang rất quan tâm vùng này!

Không spam nha

Trong tầm kiểm soát.

1 Likes