Văn chương chau truốt làm gì, múc

, ,

Tổng hợp phiên giao dịch ngày 07/08/2023

VĂN CHƯƠNG CHAU TRUỐT LÀM GÌ, MÚC

VNI khở động tuần mới tiếp tục quá rực rỡ. Thị trường quá hứng khởi về cả điểm số, cổ phiếu, nhà đầu tư. Nhà đầu tư càng ngày càng mua bán nhiều hơn và thậm chí những tài khoản cũ bị kẹp cũng đã phục sinh phần nào cũng bắt đầu cơ cấu danh mục. Những người câm hàng thì sung sướng vì NAV tăng lên và nhiều cổ phiếu theo thị trường phá đỉnh. Thời chứng khoán hoàng kim hồi phục như 2020 lại hiện về kí ức.

Công lớn hôm nay thuộc về VN30 và dắt dắt điểm số đạt cao nhất cũng đã đạt VN30 ở 1250 điểm. Bank là nhân tố chính thay nhóm VIN và BĐS của thứ 6 tuần trước. CTG, VCB, VPB, SSB, BID, TCB còn hàng khủng là STB, LPB… Đồng lòng cùng bank là chứng, thủy sản, bán lẻ, đầu tư công và rất nhiều mã riêng lẻ thêm gia vị khiến thị trường bùng nổ điểm số.

Nhận định thị trường sắp tới :

Quá nhanh về điểm số nếu xoay vòng kéo trụ VN30 như vậy. Thoáng chốc VNI đã 124x và hướng 1250. Tâm lý hưng phấn hừng hực ở đầu phiên và cuối phiên lên rất cao. VNI tiếp tục đi lên mạnh sẽ khiến nhiều người không dám vào nhưng càng không vào thị trường lại tiếp tục tăng.

Sau phiên nay thì thị trường sẽ phân hóa nhóm ngành và dòng tiền hiện tại vẫn vẫn tiến đều bước với dòng tiền khủng đang đổ bộ. Các nhóm cổ phiếu vẫn đang hấp dẫ là BĐS, penny, thủy sản, chứng khoán.

Cổ phiếu khuyến nghị trong phiên có trong room khách hàng : VC2, PAS, ASM, IDI
Robot khuyến nghị ANV, CTR, ABS, HCM, VDS mua thêm rất nhiều mã.

Chúc mọi người cuối ngày vui vẻ, ngày nào cũng như này thì tuyệt vời. @All


1 Likes