VẬN TẢI BIỂN - Nhóm ngành Top 1 với Winrate 100% từ hệ thống tín hiệu của AI DATX

, , , , , ,

NHÓM NGÀNH TOP1 VỚI WINRATE 100%: VẬN TẢI BIỂN

AI đã nhận biết dòng tiền và cho tín hiệu trên hầu hết các cổ phiếu thuộc nhóm vận tải biển, mang lại tỷ lệ thắng 100% cùng với lợi nhuận “khủng” trên 20% chỉ sau T+8
Báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội tháng Năm và 5 tháng đầu năm 2024 cho thấy một số dữ liệu liên quan đến sự tăng trưởng trong các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế Việt Nam, có tác động đến ngành cảng biển thông qua các số liệu liên quan đến xuất nhập khẩu và vận tải hàng hóa. Dưới đây là tóm tắt những điểm chính từ báo cáo có thể ảnh hưởng tích cực đến ngành cảng biển:
1. Xuất, nhập khẩu hàng hóa:
o Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa trong tháng Năm ước đạt 66,62 tỷ USD, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm trước.
o Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tháng 5/2024 ước đạt 32,81 tỷ USD, tăng 15,8% so với cùng kỳ năm trước.
o Kim ngạch nhập khẩu hàng hóa tháng 5/2024 ước đạt 33,81 tỷ USD, tăng 29,9% so với cùng kỳ năm trước.
o Tính chung năm tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 156,77 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ năm trước.
o Tính chung năm tháng đầu năm 2024, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa ước đạt 148,76 tỷ USD, tăng 18,2% so với cùng kỳ năm trước.
2. Vận tải hàng hóa:
o Vận tải hàng hóa tháng 5/2024 ước đạt 206,1 triệu tấn, tăng 2,2% so với tháng trước.
o Luân chuyển hàng hóa tháng 5/2024 ước đạt 39,9 tỷ tấn.km, giảm 3,0% so với tháng trước.
o Tính chung năm tháng đầu năm 2024, vận tải hàng hóa ước đạt 1.028 triệu tấn, tăng 11,4% so với cùng kỳ năm trước.
Những dữ liệu này cho thấy sự gia tăng mạnh mẽ trong hoạt động xuất nhập khẩu và vận tải hàng hóa. Sự tăng trưởng này có thể làm tăng lưu lượng hàng hóa qua các cảng biển, thúc đẩy dòng tiền vào ngành cảng biển. Các công ty vận hành cảng biển và dịch vụ liên quan đã hưởng lợi từ sự gia tăng này, dẫn đến sự tăng trưởng mạnh mẽ của cổ phiếu ngành cảng biển.
Việc xuất khẩu và nhập khẩu tăng mạnh làm tăng nhu cầu về dịch vụ logistics và kho bãi, cùng với các dịch vụ cảng biển khác, tạo cơ hội cho các công ty trong ngành cảng biển tăng doanh thu và lợi nhuận. Điều này có thể là lý do tại sao các cổ phiếu trong ngành cảng biển mang lại lợi nhuận cao trong thời gian qua.
AI của DATX đã nhận biết được cơ hội và cho điểm mua tốt với các cổ phiếu thuộc ngành này và mang lại những kết quả tích cực nhờ vào việc phân tích và phát hiện cổ phiếu bằng công nghệ Machine Learning và Neural Network, nhận biết thời điểm Mua thích hợp ngay từ giữa tháng 5.
Nhìn chung vận tải biển hiện đang là ngành xếp hạng 1 trong bảng xếp hạng 21 nhóm ngành trên Xwealth. Với dòng tiền đi vào mạnh mẽ trong các phiên gần đây mới mức độ ngày càng gia tăng cũng đã cho thấy sức hút của nhóm này với nhà đầu tư. Các tín hiệu của nhóm Vận tải biển đang đạt 100% Winrate với lợi nhuận tích cực.
Trong các phiên ngày 6/6 và ngày 7/6 ngay khi dòng tiền có tín hiệu đột biến các tín hiệu Mua mới đã liên tiếp được đưa ra, tăng tỷ trọng nắm giữ cổ phiếu thuộc nhóm này trong danh mục của AI.

Tất cả các cổ phiếu có tín hiệu MUA thuộc nhóm này đều mang lại lợi nhuận tích cực trong đó VOS (+24.46%), GSP (+17.51%), HAH (+16.29%),…





Với kết quả kinh doanh khả quan và đang hồi phục mạnh mẽ cùng triển vọng của các công ty cảng biển được kỳ vọng cũng sẽ rất tích cực trong năm 2024 nhờ giá dịch vụ xếp dỡ tăng lên dựa trên Thông tư 39/2023/TT-BGTVT tăng khoảng 10% giá sàn dịch vụ xếp dỡ container (FHC) và 30-33% giá sàn vận chuyển sà lan (FHF) bên cạnh các nội dung khác sẽ mang lại đà tăng trưởng mạnh cho nhóm Vận tải biển trong thời gian tới.

2 Likes

X-Buy đợt này khuyến nghị khá ổn, thêm vài chiến lược cá nhân kết hợp thì thấy ổn đó

2 Likes

Nay dòng chứng khoán đang có dòng tiền mạnh đó ạ. Đây là nội dung mà DATX đã đề cập trong phiên ngày hôm qua trong livestream lúc 15:30. Chị có thể theo dõi qua Youtb DATX Technologies ạ

Nay dòng chứng khoán đang có dòng tiền mạnh đó ạ. Đây là nội dung mà DATX đã đề cập trong phiên ngày hôm qua trong livestream lúc 15:30. Chị có thể theo dõi qua Youtube DATX Technologies ạ

1 Likes

Đã mua HAH theo khuyến nghị của X-Buy từ ngày 29/5, AI khuyến nghị ổn đó. Mình nghĩ nên có thêm một vài tính năng như phân tích mức độ rủi ro để phù hợp với những nđt ngại rủi ro

Tín hiệu nét thế

1 Likes

Mua VOS theo AI và thấy uy tín thực sự

1 Likes

theo HAH chốt lãi được 20%, tín hiệu khá ổn

1 Likes

Vì hàng ngày hệ thống bắn nhiều tín hiệu nên để đảm bảo tối ưu trong lựa chọn, nhà đầu tư có thể sàng lọc cổ phiếu tiềm năng dựa trên các bí kíp như sau:

  1. Xem danh sách thống kê winrate tốt nhất của các mã theo tháng tại: Top cổ phiếu đạt hiệu quả cao bởi AI của DATX
  2. Chọn các mã nằm trong danh sách có Winrate thuộc Top 10 (lưu ý những mã có số lượt giao dịch thấp <5 ko nên tất tay)
  3. Vô x-buy cài đặt “chỉ theo dõi những mã theo danh sách”,
  4. Khi có khuyến nghị thì nhảy vô mua, bấm vô khung thời gian 1m hoặc 15m trên đường trạng thái thị trường để xem xu hướng, có thể mua thấp hơn giá khuyến nghị thì tốt, còn ko thì chỉ cao hơn max 0,5
  5. Phân bổ danh mục từ 3 - 5 mã
  6. Lưu ý kiểm tra lịch sử giao dịch của những mã mình đã chọn theo dõi, có những cp lịch sử luôn lãi từ 7-15%, có những mã chỉ 1-3%
    Chia đều tỷ trọng danh mục theo 3-5 phần, tuỳ từng cổ mà xài margin.
    Khuyến khích margin cho những mã có lượng giao dịch hàng ngày lớn - biên độ dao động nhỏ, thanh khoản cao.
    Ps: Đối với quyết định điểm bán, tùy thuộc vào lợi nhuận kỳ vọng và mức độ chấp nhận rủi ro của mỗi người, nhưng tốt nhất là bằng trung bình cộng % lợi nhuận của quá khứ giao dịch mã đó là có thể bán sớm hơn lệnh SELL của x-buy
2 Likes

Chúc mừng chị ạ. Đợt này có thêm sản phẩm mới X-Flexi, chị tham khảo thử nhé

cái x flexi dùng thế nào em nhỉ

Bí kíp bỏ túi ah

1 Likes

4. Hướng dẫn sử dụng X-Flexi (beta) (datx.vn)
Chị xem thêm sản phẩm tại đây ạ.

Đây là sản phẩm tận dụng ưu thế vượt trội từ X-AI Trading: đầu tư chứng khoán tự động quản trị danh mục trên tài khoản của NĐT tại Công ty chứng khoán hợp tác với DATX , X- Flexi là sản phẩm được cá nhân hóa theo nhu cầu của nhà đầu tư:

  • Linh hoạt vốn đầu tư
  • Linh hoạt thời gian đầu tư
  • Linh hoạt khẩu vị rủi ro
  • Linh hoạt phương thức đầu tư

Chơi 1 nhịp đạt KPI cả năm với AI DATX. Anh chị hãy nhanh tay đăng ký gói tại XWealth nhé ạ

Lợi nhuận lên tới 43.29% sau 1 tháng giao dịch. Còn chờ đợi gì mà không nhanh tay đăng kí Hoàn Toàn Miễn Phí tại XWealth (datx.vn)

AI đánh Ngu VCL