Vào đường đua A7 nói thiên thời địa lợi nhân hoà , liệu có đấu giá thủ thiêm lần 2 : 3 tỷ/1m vuông

t: CII BÁN RA MỚI CÓ HÀNG MUA ĐÓ

ĐẦU T10 MỚI BẮT ĐẦU CÓ HÀNG => MỚI BẮT ĐẦU SÓNG CỦA NÓ THÔI

CẦM NBB KO PẢI SỢ GÌ ĐÂU. CHỈ SỢ A/C KO CÓ TIỀN MÚC DẦN THÔI @All

+Dự án NBB Garden II ở TPHCM: bao gồm 132 căn nhà liền kề và 6 Block chung cư cao 18 tầng với tổng 1.347 căn hộ (có đầy đủ tiện ích hiện đại và Trung tâm thương mại tạo dòng tiền ổn định đều đặn cho công ty).

  • CII + NBB có hơn 20 ha ở THỦ THIÊM : eo ơi tiền núi , lợi nhuận khủng
    +Dự án NBB Garden III ở TPHCM: bao gồm 134 căn nhà liền kề, 35 căn Shophouse và 3 Block chung cư cao 33 tầng với tổng 2.201 căn hộ.

+Dự án Khu Dân Cư Sơn Tịnh: dự án này có tổng cộng 2.965 nền đất nhà liền kề và biệt thự để bán. Trong khu dân cư còn xây dựng khu dịch vụ công cộng với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm y tế, chợ, trường học, siêu thị, công viên, trung tâm thể dục thể thao… giống như các khu đô thị VinGroup xây dựng vậy tạo thành một quần thể không gian sống hiện đại đầy đủ tiện ích bên trong.

Đây là dự án có vị trí đắc địa nằm ở TP Quảng Ngãi gần khu công nghiệp VSIP, cảng Dung Quất và gần sân bay Chu Lai, gần bãi biển Mỹ Khê và bãi biển Bình Châu.

+Dự án Khu căn hộ cao tầng Dimond Riverside ở TPHCM: có 4 Block cao 29 tầng với tổng 1.602 căn hộ và 50 căn Shophouse và 17 lô đất biệt thự song lập cao 4 tầng với diện tích mỗi lô đất từ 200 mét vuông đến 400 mét vuông.

+Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp Khu Dân Cư De Lagi: dự án này rộng 124,7ha với các biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự song lập, nhà liền kề để bán. Diện tích quy hoạch của dự án khoảng 124,7ha, trong đó phần mở rộng diện tích khoảng 13ha để mở đường vào dự án và đầu tư cơ sở hạ tầng, mặt hướng Nam của dự án là bờ biển chạy dài khoảng 3,2km. Dự án có vị trí địa lý hết sức thuận lợi, kết nối và mở rộng giao lưu phát triển kinh tế trong vùng Đông Nam Bộ, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và các vùng kinh tế khác.

Trong tương lai, NBB sẽ đầu tư dự án thành một quần thể kiến trúc với một khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp, bao gồm các khu chức năng như khu giải trí, nhà hàng, khách sạn, sân golf, biệt thự cao cấp và cả Khu dân cư để đáp ứng nhu cầu định cư, một phần nhu cầu lưu trú của cán bộ công nhân viên khu du lịch với cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ.

Ngoài ra mới đây NBB vừa đưa thêm 2 lãnh đạo mới là giám đốc môi giới bên VCI ( Bản Việt ) vào HĐQT NBB => game này đánh lên 9x 1xx nhé



Dự án NBB III đứng lâu quá sắp khởi động lại chưa anh? cám ơn.

sắp rồi , cả dự án thủ thiêm cùng CII nưa … bổ sung thêm giám đốc mô giới chứng khoán VCI vào ban lãnh đạo … NBB thời tới cản ko kịp đâu

Ok Anh … dự án này mà out là chắc lao dốc lắm.

all in

Mình có người thân đang ôm sỉ NBB III nhưng thấy mấy năm rồi không thấy động tĩnh