VC3 (HNX) Game tái cơ cấu

VC3 (HNX) vừa công bố báo cáo tài chính Q4/2021, trong đó điểm nhấn nổi bật của VC3 là không có những khoản tạm ứng khó hoàn trả từ thời Vinaconex 3, thoái lui khỏi mảng xây dựng, tập trung nguồn lực vào đầu tư các dự án bất động sản ở thị trường ngách với vị trí địa lý đẹp.

“Hái quả” từ dự án. Hiện tại, Nam Mekong đã bước đầu đi vào khai thác dự án Bảo Ninh 2 tại Quảng Bình. Theo ý kiến từ lãnh đạo của VC3, các nhà phân phối đã đặt trước trên 90% dự án, và dự án đã được mở bán vào cuối 2021; ước tính Bảo Ninh 2 sẽ mang về cho VC3 3,600 tỷ đồng. Ngoài Bảo Ninh, VC3 còn ghi nhận giá trị doanh thu còn lại tại dự án Phổ Yên và Đại Lải vào cuối 2021 đầu 2022.

Lợi nhuận tăng trưởng mạnh từ 2021. Năm 2021 chúng tôi dự báo doanh thu ở mức 235 tỷ đồng (+92,50% YoY) Lợi nhuận ở mức 77,68 tỷ đồng (+458%) , và ước tính nếu không ảnh hưởng bởi biến chủng mới vào năm 2022 doanh thu VC3 ở mức 3,860 tỷ đồng đến từ dự án Bảo Ninh. Bước đệm 2023 khai thác các dự án nhà ở tại Bình Dương .
https://nammekong.net/blogs/bao-cao-tai-chinh

image

Tăng tốc 100 k

1 Likes

Ha Ha, chạy bền mới ngon,tăng nóng thì nằm sàn nhiều thôi bác

Dạo này đuối quá bác nhỉ

1 Likes

1.800 tỷ đã báo sẽ về từ dự án Bảo Ninh, gối đầu dự án ở Bình Dương, đợi điểm đẹp xúc và múc

1 Likes

Em mới để ý mã này, cám ơn các thông tin của bác, có gì mới bác cập nhật cho anh em nhé, nay em mở mua đầu năm lấy may hi vọng các anh không cho gãy nền :smiley:

1 Likes

bác mua được ở giá 53.x thì, e nghĩ ăn được 10 15% ngắn hạn, dài hạn thì target khoảng 30%

Bác có biết sắp tới vc3 khởi công dự án nào mới không ạ, pháp lý các dự án đầy đủ không bác, có phải đền bù giải toả nhiều không ạ!

1 Likes

Sắp tới VC3 có gối đầu dự án tại Bình Dương đó bác, các dự án của VC3 theo như thông tin trên báo cáo và thông tin trên trang chủ của UBND các tỉnh thì đều đã được hoàn thiện thủ tục pháp lý và chấp thuận rồi bác ơi, giờ doanh nghiệp chỉ có làm dự án và đợi tiền về thôi.

E xác định là cổ đông dài hạn với doanh nghiệp, e chỉ lăn tăn chút là không biết nhiều về chủ tịch Nam, nếu chủ doanh nghiệp có tâm thì với tiềm năng dự án vc3 e nghĩ không dưới 3 chữ số! Các khoản tiền về sắp tới hi vọng chủ tịch book cho công ty để cổ đông và dn cùng win win!

1 Likes

VC3 bao h phát hành tăng vốn tỉ lệ 2:1 nhỉ. Thấy thông tin lâu lắm rồi. Bác biết ko

1 Likes

Thuận lợi thì chỉ cuối tháng 2, đầu tháng 3 là chia cho anh em, em nghĩ thế.

1 Likes

Game dài không thím, mã này hết tiền mua xăng hay sao mãi chưa nổ máy

1 Likes

theo nguồn tin từ nội bộ doanh nghiệp bắt đầu từ tháng 3 dự án bảo ninh sẽ được ký hợp đồng mua bán, tin tốt cho doanh nghiệp, tiền sẽ được thể hiện trong báo cáo Q1 hoặc Q2

Chỗ này rũ bỏ cuối cùng chưa chủ thớt hihi

1 Likes

đoán xem

E nghĩ là rũ xong rồi, nay e nhập đủ lượng cổ phiếu cần rồi cố lên chủ tịch Nam!

1 Likes

Chúc mừng anh em

kì họp đại hội đồng cổ đông tới, mình sẽ đi họp và thông tin cho anh em nhé

1 Likes

Cách di chuyển của vc3 õng ẹo quá bác chủ! Vẫn đợi ngày e í thoát vòng kim cô 6x

1 Likes