VCG cổ phiếu còn nhiều tiềm năng chưa được khai phá

:boom: :boom: :boom:Cập nhật cổ phiếu VCG

Các dự án bất động sản của VCG sẽ bắt đầu đem lại lợi nhuận cho công ty kể từ năm 2022 trở đi:

  1. Dự án Catba Amanita đang được chính thức triển khai với quy mô 172 ha tại đảo ngọc Cát Bà, tổng mức đầu tư gần 1 tỷ USD. Đã có gần 100 căn biệt thự đã được xây xong và dự kiến bàn giao cho khách hàng vào đầu 2022, giá dự kiến từ 45-50 triệu đồng/m2. Đây là dự án trọng điểm củaVCG trong thời gian tới và công ty cũng đang tiến hành tăng tỉ lệ sở hữu tại công ty sở hữu dự án (VCR), lên 51% để hợp nhất trong thời gian tới.
  2. Ngoài ra VCG còn 1 số dự án bất động sản khác như tổ hợp văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp Green Diamond tại Láng Hạ (Hà Nội), khu đô thị đại lộ Hoà Bình kéo dài, khu dân cư đô thị tại Km3 - Km4 ở Móng Cái (Quảng Ninh) sẽ bắt đầu đóng góp doanh thu từ năm 2022 trở đi. Trong chiến lược và kế hoạch đang triển khai, VCG dự kiến nâng quỹ đất lên 5.000 ha vào năm 2025 tại các tỉnh thành khác như ở Phú Yên - Quảng Nam.
  3. Giá trị xây lắp kỳ vọng tích cực từ các dự án đầu tư công. Cho đến nay, giá trị các hợp đồng xây lắp mà Tổng công ty ký được lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng. Trong đó có nhiều dự án đầu tư công trọng điểm quốc gia như các gói thầu lớn của dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 – 2021: Phan Thiết - Dầu Giây; Phan Thiết Vĩnh Hảo; Mai Sơn - QL45; Nghi Sơn - QL45; dự án đầu tư xây dựng Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2
  4. Một số gói thầu của các dự án xây dựng sân bay Long Thành, Phú Bài, Đà Nẵng…
1 Likes

con này ngon thế mà mãi ko lên

Sắp lên

VCG đã tích lũy đủ, chuẩn bị có những cú bứt phá nha

9x

Múc mạnh

Bắt đầu chạy rùi ảnh em.