Vci sau đhcđ

Về chiến lược: Tái định vị thương hiệu, đổi tên công ty và Logo.

Về kế hoạch năm: LNST năm 2023 là 1000 tỉ nhưng trong đại hội, HĐQT nhận xét là khó đạt được do 3 tháng đầu năm chỉ mới đạt 100 tỷ, 9 tháng còn lại ~ 900 tỷ.

Giải đáp một số tin đồn:

Doanh nghiệp cũng xác nhận việc chưa có ý định bán khoản đầu tư chiến lược IDP và Napas trong năm nay, giá vốn khoản mua này tầm 50.000/cổ phiếu.

Thị trường trước dhcd có đồn liên quan deal SMBC với VPB, tuy nhiên tại đai hội công ty đã phủ nhận và sẽ không hưởng lợi.

Như vậy 2 tin rumor thị trường đồn đoán đều được confirm là không có, phiên nay áp lực chốt sau khoảng thời gian tăng mạnh vừa qua là có. Tuy nhiên nhìn mặt tích cực, dù sao “cục để dành” sẽ là lợi thế, trong khoảng thời gian niêm yết, VCI cũng đặt kế hoạch khả thi thể hiện qua việc 12 năm hoàn thành kế hoạch, và chỉ 1 năm không đạt.

3 Likes

Vậy là VCI tốt xấu đan xen :V (xấu là: tin đồn k đúng như mn mong muốn, tốt là: vẫn còn cục để dành :b)

1 Likes

đầy đủ thông tin

1 Likes

Cảm ơn chủ thớt đã thông tin thêm về VCI

2 Likes

còn cái nịt

@Các bạn nick mới toe toè toè!
Chim VCI hay thật á .

3 Likes

xin chỉ giáo :hand_with_index_finger_and_thumb_crosse

image

Tự doanh VCI có gì hấp dẫn?

1 Likes

Các bạn muốn tham gia VCI! Thì phải tự tìm hiểu và phải hiểu rõ và đúng về VCI thì lúc đó mới nên tham gia bạn nhé. Tự nhiên nhảy vào xin chỉ giáo thì không ai chỉ cho bạn đâu nhé.

Kiểu này chắc chót bán mất hàng nên chim chìm chìm á!

2 Likes

IDP, giá vốn 440 tỷ, giá trị TT 1.617 tỷ. VCI đánh giá khoản chênh lệnh tăng 1.176 tỷ.

2 Likes

ông Tô Hải cho biết VCSC đã đầu tư IDP cách đây 3 năm với trị giá khoảng 400 tỷ đồng, giá vốn dưới 50.000 đồng/cp. Mới đây Sữa Quốc tế đã ký hợp đồng phát hành thêm và có cổ đông, chủ yếu là nhân viên của đơn vị này, đăng ký bán cổ phiếu cho quỹ đầu tư trụ sở ở Singapore, giá bán 258.000 đồng/cp. Tuy nhiên, VCSC sẽ không tham gia đợt bán cổ phần lần này do kỳ vọng mức giá cao hơn nhiều. Cũng theo ông Hải, Sữa Quốc tế đang tăng trưởng tốt, dự kiến trả cổ tức năm nay với tỷ lệ 25%. Trong 1-2 năm tới, nếu không có nhu cầu cấp thiết thì VCSC cũng chưa có ý định bán cổ phiếu IDP.

Khoản đầu tư hiệu quả nhất vẫn chưa có ý định chốt lời :joy:

1 Likes