VDS - Rồng Vàng Chuyển Mình ... Khẳng Định Sức Mạnh

, ,

Các bác đã thấy 2 năm vừa rồi số lượng mở tài khoản đột biến, khối lượng giao dịch khủng khiếp, thanh khoản tăng lên gấp mấy lần, thiên thời của các công ty chứng khoán thực hiện tăng vốn nhằm phục vụ khao khát margin của khách hàng. Mọi người chú ý đến VND, SSI, SHS tăng vốn liên tục, lượng cổ phiếu bên ngoài thì nhiều, muốn đánh cũng khó. Vậy thì xin phép em giới thiệu cho các bác một viên kim cương ngành chứng khoán chuẩn bị được mài giũa : VDS

Thứ nhất: Rồng Việt là một trong những ctck cho margin “sạch” nhất trên toàn thị trường. Giữa bốn bề là hàng nghìn khách hàng đang khao khát margin, VDS vẫn giữ quan điểm Làm Thật - Chơi Đúng Luật. Đến mã VDS nếu các bác mua ở Rồng Việt còn không có margin thì đủ hiểu sạch như thế nào.

Thứ hai: Lợi nhuận ổn định, danh mục tự doanh tăng trưởng tốt, hầu hết nắm giữ cổ phiếu cơ bản và có bài phân tích đàng hoàng. Lợi nhuận năm vừa rồi hơn 400 tỉ gấp 3 lần so với năm ngoái chi phí trả trước ngắn hạn tăng gấp gần 4 lần (cho thấy lượng khách hàng ổn định duy trì đà tăng) , EPS 4k x P/E (10) thì 4x hoàn toàn là mức giá hợp lý trong khi các mã ck khác gần như đều vượt định giá.

Tưởng tượng VDS như một con rồng nằm trong hang chỉ cần được đánh thức, để lấy lại vị thế trước kia của mình, và mồi lửa đánh thức đã đến với game tăng vốn cực lớn của VDS trong năm nay. Với biến động cổ phiếu cực khỏe trong thời gian vừa rồi khi dòng chứng khoán chỉnh lên chỉnh xuống, khả năng 99% là có game. Hãy nhìn vào VND và SSI, game tăng vốn diễn ra, sức mạnh của cổ phiếu khủng khiếp đến mức nào?

1 doanh nghiệp tốt, lợi nhuận ổn định, danh mục tự doanh toàn các cổ phiếu tốt như MSH, BSR,… có xứng đáng để chúng ta kỳ vọng?

ngọt quá

nay VDS đợi cân bằng vùng SOS cạn Kl rồi bung.
Ba Sàm chút nha AE