VGS - Vốn hóa hơn 800 tỷ đã sở hữu được dự án 62ha và công ty thép thu lãi đều đặn

Sau 1 giai đoạn giảm giá của thị trường đã cho chúng ta nhiều cơ hội mua được các công ty chất lượng với giá siêu rẻ, một cơ hội tích lũy tài sản tuyệt vời.
VGS, một công ty sản xuất ông thép với lợi nhuận và chia cổ tức đều đặn hàng năm. Ngoài ra VGS còn sở hữu dự án BĐS quy mô 62ha chỉ cách sân bay Nội Bài 15km nằm sát bên Mê Linh Hà Nội. Với sự khan hiếm các quỹ đất lớn hiện nay, thì những dự án bđs có quy mô lớn và có vị trí kết nối đắc địa như Việt Đức Legend City sẽ càng ngày càng có giá trị.
Mới năm 2021 vừa qua chủ tịch cũng đã phải gom thêm 5tr cổ phiếu qoang giá 50k, nhưng sau một cơn rút thủy triều của thị trường đã tạo ra cơ hội cho chúng ta gom được qoanh giá 20k.
Các thông tin tiêu cực về thị trường cũng đã xuất hiện lâu nay, thị trường cũng đã giảm, và đặc biệt về kỹ thuật cổ phiếu VGS đã có thời gian tích lũy với vol cạn kiệt.
Sau cơn mưa trời lại sáng, đã đến lúc chúng ta mua tích sản các cổ phiếu dưới giá trị để chuẩn bị cho một chu kỳ mới.

(Chủ tịch HĐQT của Ổng thép Việt Đức VG Pipe mua 5 triệu cổ phiếu VGS ở vùng giá đỉnh - Chu tich HDQT cua Ong thep Viet Duc VG Pipe mua 5 trieu co phieu VGS o vung gia dinh | GD cổ đông lớn - Cổ đông nội bộ | | CafeF.vn)
(https://vietduclegendcity.com/)

1 Likes

Lôi lại topic của cụ này lên xem thế nào!
Vốn hóa chưa nổi 800 tỷ mà nguyên cái khu đô thị đã lãi vài nghìn tỷ mà sao giá cứ mãi lẹt đẹt 1x là thế lào? :sweat_smile:

1 Likes

Dự án bđs này tiến độ đến đâu rồi bác

Chắc ổn rồi.