VGT - Sau tích luỹ để bứt phá

Chẳng lẽ nào…… VGT với tiềm năng tiềm ẩn…. từ quy mô, thương hiệu, giá trị vô hình về nhân lực, đất đai, nhà xưởng……vvv…… không thể đong đếm được…… cứ mãi loanh quanh chỉ là một em bé học cấp 2, cấp 3 hay sao nhỉ ?

Và…… Rồi cũng đến lúc VGT, cũng phải tốt nghiệp cấp 3 để rồi lên Đại học….Cao học ….và hơn thế nữa……Túm lại, rằng thì….rồi VGT cũng phải qua tuổi 18 ….đôi mươi…… và hơn nhiều thế nữa…. để trưởng thành……VGT sinh ra trong một gia đình có nền tảng vững vàng và có điều kiện mà….

8 Likes

Để xem VGT có gì nào……? Từ từ khoai sẽ nhừ……… Sau khi lựa chọn……nhặt điểm mua vào hợp lý, thành công ngoài sức tưởng tượng “ăn Tều mồm” đối với một số cổ như BFC ; LAS ; CSV ; DRC ; LIX ; VEA ; STB ; DGC và TCM …… đã chốt và chốt bớt một phần nhỏ các cổ đã có chén “Tều mồm”…… trên…để tích cóp tạo “Tiền lực”……quan sát, quan sát….và canh để ý đến VTG….tiếp tục để quan sát thêm VGT nào:

=>Năm 2024 sẽ là thời điểm vàng cho các mã chứng khoán may mặc tăng tốc, trong đó có VGT. Giá cổ phiếu VGT đã đạt đỉnh 29,997 đồng/cổ phiếu. Đến thời điểm hiện tại VGT đang giao dịch về mức giá gần đáy hợp lý để cân nhắc đầu tư dài hạn.

=>VGT với cấu trúc công ty mẹ – con, Tập đoàn dệt may Việt Nam có 33 công ty con phân cấp 1, cấp 2, cấp 3 và 34 công ty liên kết, liên doanh. Các đơn vị công ty con, công ty liên kết là nhiều doanh nghiệp cổ phần lớn trong ngành may mặc, cụ thể như:

-Sản xuất sợi có các doanh nghiệp như: CTCP Phong Phú, CTCP dệt may Hà Nội, Công ty Việt Thắng, CTCP dệt may Huế, Tổng CTCP dệt may Hòa Thọ, Tổng CTCP dệt may Nam Định…
-Sản xuất vải dệt gồm các đơn vị thành viên: Tổng công ty Việt Thắng, Công ty TNHH TM dệt 8/3, Tổng CTCP Phong Phú…

-Sản xuất may mặc bao gồm các công ty: Công ty may Việt Tiến, Tổng công ty Đức Giang, Tổng công ty may 10, Tổng công ty may Nhà Bè…

=>Về cơ cấu cổ đông của tập đoàn dệt may Việt Nam gồm: SCIC (Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước) là đơn vị sở hữu chính nắm giữ 53.49% cổ phần, ITOCHU chiếm 13%, cổ đông thường chiếm 19,3%. Tập đoàn Vingroup là một trong những cổ đông lớn, đã tiến hành thoái vốn khỏi VGT từ năm 2014 do chiến lược đầu tư trọng điểm chuyển hướng sang các lĩnh vực kinh tế khác.

=>Cơ hội với mã cổ phiếu VGT năm 2024

-Cổ phiếu VGT là 1 trong những đơn vị dẫn đầu ngành, với giá trị vốn hóa lớn. Do vậy, triển vọng kinh doanh của tập đoàn may mặc Việt Nam sẽ gắn liền với thị trường chung, cơ hội trong lĩnh vực may mặc Việt Nam hay dệt may thế giới.

-Về nhu cầu hàng may mặc của thế giới và Việt Nam là rất lớn, đang trong quá trình phục hồi sau đại dịch Covid. Do vậy, cơ hội tăng trưởng doanh số, kết quả kinh doanh các mảng: Sợi, dệt, may mặc của VGT là rất lớn. Bên cạnh đó, mảng may mặc chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế, được Chính phủ đầu tư mạnh, đổi mới công nghệ là điều kiện thuận lợi cho VGT phát triển.

-Việt Nam được hưởng lợi từ các hiệp định kinh tế, đại diện là EVFTA cho phép hàng may mặc của nước ta xâm nhập vào một số thị trường khó tính. Giá trị gia tăng của may mặc Việt Nam được nâng cao, phát triển về lâu dài. VGT là đơn vị dẫn đầu trong sản xuất, xuất khẩu sẽ được hưởng lợi trực tiếp.

-Nhu cầu mặt hàng may mặc của các nước Mỹ, EU dịp cuối năm tăng mạnh. Hiện nay, VGT đã có đủ đơn hàng để sản xuất đến hết quý IV/2024. Đồng thời Tập đoàn dệt may Việt Nam vẫn tiếp tục nhận đơn hàng cho năm sau, cho thấy tình hình kinh tế ổn định của doanh nghiệp.

1 Likes

Các doanh nghiệp tập đoàn vốn nhà nước phi đồng loạt cả rồi, vgt cũng khó ngoại lệ bác nhỉ

2 Likes

Có yếu tố về DNNN đó ….nó sẽ tiềm ẩn nhiều giá trị vô hình khó có thể đo đếm, định lượng được để quy ra giá trị của cổ phiếu ngay và luôn được…. tớ múc nhiều nhiều cổ có yếu tố đó rồi…. Và đoạn này lại càng an toàn khi nhặt những cổ kiểu kiểu….kiểu như vậy ….vì đố ông nào…thời điểm này……giai đoạn này…… và thời gian tới ……người đứng đầu……làm ăn thiếu trách nhiệm….làm càn được…. VGT là một trong số đó ….có nhiều tiềm năng….tiềm ẩn…bứt phá bất cứ lúc nào….

2 Likes

VEA tớ quan sát và nhặt đúng gần đáy (giá 37) nhịp vừa rồi….và để bứt phá mạnh mẽ cho dù nhiều bạn can ngăn rằng thì là năm 2023 cổ VEA cả ban Lãnh đạo bị bắt bớ…này nọ…; tiếp tục sau sự cố TGĐ của VEA gần đây thế nào ai ai cũng biết…. Nó vẫn cứ bứt phá mạnh mẽ……gần đây nhất đã cán mốc 49.4 ngày 06/6/2024.

Với DGC sau thoái vốn của DNNN bứt phá mạnh mẽ ….Nếu ai đã ăn chọn sóng từ 40.x để qua 200.x ; và rồi qua 250.x thời điểm đó ….mới cảm nhận được cảm xúc thăng hoa….

1 Likes

Ngoài các yếu tố tiềm ẩn sẽ khai phá dần dần….thì năm nay nhóm cổ phiếu Dệt may là nhóm được nhận định “sáng cửa” nhờ dòng tiền có xu hướng hồi phục từ đáy 10 tháng năm 2023. Đơn hàng xuất khẩu bắt đầu hồi phục, tăng khoảng 10-15% so với cùng kỳ. Mặt khác, việc Mỹ và châu Âu đang tăng cường đối phó với hàng giá rẻ từ Trung Quốc trong đó có các sản phẩm may mặc tạo cơ hội gia tăng thị phần xuất khẩu cho doanh nghiệp dệt may của Việt Nam……và Vinatex có câu chuyện riêng liên quan đến thoái vốn nhà nước. Cổ phiếu chú ý trong đó có VGT……

1 Likes

Khai phá thêm nhiều thị trường mới tiềm năng

2 Likes

Sẽ có thêm những sản phẩm tiềm năng, giá trị cao thời gian tới

1 Likes

Như đã nói VGT không thể cứ mãi là em bé học cấp 2, cấp 3 được…rồi cũng phải vào Đại học để qua cái tuổi 18 ….đôi mươi….

https://www.bsc.com.vn/Report/ReportFile/2738624



2 Likes

VGT chất lượng tài sản tốt.khả năng dòng tiền cũng sẽ kéo thôi.lại có thiên thời ở nằm ở sàn upcom nữa.

6 Likes

Chất như nước cất….Bảng điện tử nói lên điều đó…

Đừng nói nay ẻm tím lịm nhé :joy:

1 Likes

Tàu phi nhanh quá bác ơi, tng nữa, mà dgc sao bác chốt sớm thế

1 Likes

DGC tớ vẫn còn mà bác. Nhặt giá vùng 121.x cũng đã về đến TK tạm cho két khoá lại rồi….

Về VGT…. Bác thấy tớ chia sẻ Uy sờ tín chưa ? Cũng vẫn mong đỏ để nhặt mà nó phi nhanh và nhanh quá…. Đúng là Đẳng sờ cấp quá….

3 Likes

Vậy là qua nay bác chưa nhặt dc ah
Thấy bác nói quan sát để nhặt thôi mà

1 Likes

Thì thấy bác ý bảo sao thì mình làm vậy. Giờ vẫn nguyêncTNG đây mà

1 Likes

Phiên sáng nay đã có lúc VGT cán mốc 16.7 tức là tăng gần 10% so với phiên hôm qua nếu bác nào theo dõi sát sao những gì mình chia sẻ để quyết đoán việc nhặt đúng thời điểm cần có quyết định…quyết đoán.

Nếu hôm 19/6/2024 có giá 15.2 và 15.3 thoải mái nhặt…; còn hôm qua ngày 20/6/2024 thì giá 15.2 cũng thoải mái nhặt…nhiều lúc VGT đã nhúng về 15.1…khi đó đã có lác đác một số bác bi quan vào (trong Píc) phát ngôn câu ra câu vào không được hạp hạp hạp…cho lắm.

=>Phiên hôm nay VGT đã thể hiện bứt phá mạnh mẽ có lúc tăng gần 10% so với phiên hôm qua đã có lúc cán mốc 16.7 …(Đoạn này thì mình lại không có thêm lời khuyên thế nào cho phù hợp nữa… Vì như đã chia sẻ ở mấy trang trước (Bên píc này)…

Sau khi chốt lời, giảm bớt tỷ trọng của một số cổ đã cho lợi nhuận khơ khớ …thì đã nhặt cơ bản cổ VGT giá 15.2 và một cơ số giá 15.1 phiên hôm qua ngày 20/6/2024 rồi.

Tùy để a,e cân nhắc, để tự ra quyết định phù hợp đạt hiệu quả tối ưu nhất…

1 Likes

Chúc mừng bác múc được giá thấp nhất, em trên 1 line :slight_smile:

1 Likes

Cũng chúc mừng bác… Cũng may hơn khôn thôi…Hôm 19/6/2024 và hôm qua 20/62024 chia sẻ anh em vào nhặt…Nhưng có lẽ nhiều bạn chưa tự tin cho lắm nên có ra vào lời lẽ không được bon bon bon tai cho lắm…

=>Cũng may như nhiều lần trước đó sau khi nhặt BFC ; LIX ; TCM ; TNG ; VEA ; STB ; DGC ……và rồi hôm nay VGT đã bật tăng mạnh mẽ…
Hôm nay VGT mà đỏ thì có lẽ lại bị ăn Gạch đá…

Một lần nữa chúc mừng bác nhé

4 Likes