VGT _ TNG - TCM - Tam mã Dệt may năm 2024

VGT đag cho điểm mua thứ 2. TCM hết điểm mua, TNG cũng qua

2 Likes

Tớ chia đều ra cả 3. Như đã nói có thêm tiền là lại ưu tiên nhặt thêm VGT thời điểm này vứt đó tính tiếp. Mỗi người có một suy nghĩ và quan điểm khác nhau. Tự chủ động và tự quyết thôi. Chốt lời hay tiếp tục mua tích lũy thêm tùy vào tài chính của mỗi bạn.
Nhưng quan điểm của tớ là mua không dùng Margin …có tiền thì mua…không vay mượn mua…vì xác định mua để đó…thua lỗ là việc của mỗi bạn …nên cũng chẳng trách ai cả.

1 Likes

Kết phiên bác hay bác nào ? Kê mấy quả lệnh VGT định vét hơn triệu cổ phút chót hay sao mà khiếp thế… nhặt nhẹ nhàng để em theo với chứ ?

2 Likes

Mục tiêu đề ra từ hôm qua với VGT và STB là mua vào …hôm nay bị phá sản vì chưa mua được đủ cơ số. Vẫn phải ngồi canh mua tiếp

3 Likes

@f568f568 nay tôi có 2 con tím toàn bên công nghệ bác à. CMG và FOX. 2 mã khác thì tàm tạm nên hàng về táng luôn =)))
đoạn này đi đúng hàng ăn rất tốt vẫn cổ cánh phân hoá thôi sai hàng tiền k có
nói thật với bác là tôi vừa test xong sóng gỗ sóng dệt may sóng cảng… các nhóm cơ bản tăng khá nhưng sóng công nghệ vẫn bền bỉ nhất hehe

6 Likes

Tớ hôm nay hơi đen…. chưa hoàn thành kế hoạch cho việc gom VGT và STB như có chia sẻ bên Píc STB này

Chúc mừng bác @Vampire_rtn nhé

4 Likes

Đang bị phốt hô hào 3 chữ cái đây bác. chia sẻ mã mình mua trao đổi với ae mà cũng bị chửi bên pic kia đây. tôi lặn bác à. chúc bác nhiều sức khoẻ. Vam tui sợ tai tiếng quá kkk

6 Likes

Chuyện này xảy ra như cơm bữa bác ơi. Mua không đúng thời điểm, chạy theo mà k biết tìm hiểu kỹ rồi quay ngược lại chửi người phím, cho thấy lòng tham to hơn nhiều so với kiến không ngủ.

5 Likes

Thế à bác …. Nói a,e qua đây giao lưu đi bác…. Chẳng bù cho tớ lập Píc ra thì cứ muốn cổ nó đỏ để mà nhặt mua vào mà nó không giảm cho để mà mua…. Có cổ nó lại tím ngay và luôn sau khi mới lập Píc …. Chưa kịp múc được đủ cơ số …. Thía mới đau….

=>STB và VGT là ví dụ gần đây nhất đó

6 Likes

Tại vì bác tài và giỏi quá đó……chứ cứ dạng lìu tìu vớ va vớ vẩn như tớ thì thấy a,e hoà đồng vui vẻ và hoan hỷ lắm……như đã chia sẻ về kinh nghiệm lìu tà lìu tìu của tớ bên Píc kia đó:

6 Likes

Đoạn này hàng công nghệ chất thật, rồi hàng dệt may cũng sẽ chất như thế :slight_smile:

3 Likes

Em đánh giá cao những nhận định của bác về những cổ gần đây, tìm ra nó không phải dễ giữa hàng ngàn cổ trên sàn.

3 Likes

Cám ơn bạn. Mình vẫn chỉ vớ vẩn, lìu tìu thôi mà

Còn quan niệm của mình cổ tốt là cổ cho ta lợi nhuận sau khi đã xuống tiền mua vào. Nhưng mấu chốt vẫn phải có tìm hiểu kỹ càng trước khi xuống tiền không thể ào ào a dua kiểu bầy đàn được…Phải có chính kiến riêng để khi (Lời lãi) thì ok …nhưng có (Lỗ) cũng không thể trách ai được.

Cổ có tốt đến mấy nhưng nhặt không đúng thời điểm cũng đứt như thường…Nhưng cổ có xấu…và cũng có thể cổ bị bêu xấu… (ví dụ như STB gần đây)…Nếu có nhặt được đúng điểm rơi …độ nén…(không thể giảm hơn được nữa)…Thì có nằm khểnh cũng có ăn.

Chúc bạn may mắn…vì may mắn gần như chiếm % lớn nhất để đạt được thành công; còn nhận định cũng có nhưng đôi khi không gặp thời, gặp may mắn thì cũng tèo tèo … (vì những cái chẳng đâu ra đâu …trên trời rơi xuống như: Thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh …chẳng hạn).

Chào thân ái và quyết thắng./.

6 Likes

Cám ơn bác vì những chia sẻ chân thành, qua những lời bác nói trên đây, em cũng có cảm nhận khả năng của bác như thế nào, đúng là ở trên chứng trường vẫn cần rất nhiều may mắn mới có thể trụ được lâu.

Chúc bác “mạnh”“giỏi”, một ngày mà chúng ta sống mà chúng ta khỏe mạnh là được 50% công lực nhưng mà khỏe mạnh thôi chưa đủ, tồn tại vẫn có thể khỏe mạnh được, nhưng mà để gọi là sống thì cái trí tuệ của mình phải phát triển, nó phải hữu dụng, làm được cái này cái kia, thật sự cháy bỏng, thực sự bung lụa thì đó là cái giỏi. Chúc bác có đủ cả 2 để đồng hành cùng mọi người trên F này.

4 Likes

Giờ này còn gia tăng được cổ nào không bác :smiling_face_with_three_hearts:

1 Likes

Tôi đang muốn gia tăng cổ VGT và STB …. muốn nó giảm và giảm mạnh để nhặt như chia sẻ mới bạn gì gì sáng nay có nhắn tin đó….

=>Đang canh nhặt thêm VGT và STB …mong giảm mà nó vẫn tăng thế mới bực.

4 Likes

Chiều nay em thấy cả 3 mã vgt, tng, tcm sẽ phi mạnh

1 Likes

Tùy quan điểm của mỗi người…Mình chỉ đưa ra nhận định…Những cổ mình đã nhặt a,e đều đã biết nhặt: TCM giá 43.5 và TNG giá 24.3 ; đoạn này đang canh để nhặt thêm VGT … cứ canh đỏ là có thể để cân nhắc…kẻo lúc thua lỗ a,e lại vào đây bắt đền tớ là không nên…tiền của cá nhân tự quyết mà

3 Likes

Anh cứ để họ tự kiểm chứng lời nói của họ, k việc gì phải nóng :hugs:
Còn bao nhiêu ace khác cần cmt của anh mà?! :roll_eyes:

5 Likes

VSC :slight_smile:

2 Likes