Vì sao 2024 là chân đại sóng của ttck việt nam?

, , , , , ,

2024 uptrend, 2025 thăng hoa, 2026 úp bô!

Đầu năm mới, Media trong nước giật tít sẽ có khoảng 2 triệu tỷ sẽ được bơm vào nền kinh tế trong năm 2024. Chưa biết năm nay hấp thụ được bao nhiêu nhưng SBV dám ra hẳn mục tiêu tăng trưởng tín dụng tổng 15% chứng tỏ nỗi lo lạm phát đã giảm nhiều. Vĩ mô ngoài nước cũng rất thuận lợi, FED bồ câu đang chực chờ hạ LS bất cứ lúc nào và sẽ sớm có động thái xoa dịu về chính sách tiền tệ trong bối cảnh bầu cử TT Mỹ đang đến gần.

Những diễn biến gần đây cho thấy VNI tăng điểm rất tích cực, mặc dù kéo bank sẽ khiến nđt đa phần ko vui do chủ yếu cầm các dòng cp midcap khác như ck, bds, thép… Tuy nhiên, đây là dấu hiệu đặc biệt cho thấy cho thấy dòng tiền lớn và dòng tiền mới đã nhập cuộc (nhiều khả năng đây là dòng tiền nằm trong số 2tr tỉ tiền gửi tiết kiệm của dân đáo hạn trong quý IV trong bối cảnh lãi suất bèo bọt và sau khi dòng tiền đầu cơ vàng có dấu hiệu rút ra).
Đây chính là yếu tố quan trọng cần có để đủ sức tạo nên con sóng cho thị trường.

Ae nên nhớ một thị trường có sóng và đi lên bền vững thì tiền phải lan tỏa theo đúng quy trình bluechip → midcap → smallcap → penny và hiện tại dòng tiền thông minh có vẻ đang làm điều này trong những ngày đầu năm mới.

Những ai đã từng trải qua downtrend trong quá khứ hãy nhớ lại xem năm 2022 chúng ta kỳ vọng sẽ thấy lại ánh sáng thật sự lúc nào? Chính là năm 2024. Những đợt tăng điểm từ cuối 2022, 2023 tới nay chỉ là những nhịp hồi phục và những con sóng lăn tăn của thị trường.

2024 trở đi mới thực sự là biển lớn, con sóng thần thực sự của thời đại đang đến rất gần và sẽ thay đổi vận mệnh tài chính của những ai biết nắm lấy cơ hội.

VNI sẽ tăng tới khi nào và chỉnh thì ko thể dự đoán được vì có vẻ dòng tiền đang rất “điên”, chỉ biết rằng, cho dù có 1 nhịp chỉnh thì chắc chắn đó là chân 1 con đại sóng.

Dòng tiền tỉ đô đã xác định chui vào sới thì sẽ sớm lan tỏa thôi, ae ko cần sốt ruột. Bank, chứng, thép, bđs, dtc, thủy sản, dầu khí, bđs kcn… đều đang sẵn sàng để viết lên câu chuyện hoành tráng của chính mình.

Vĩ mô và vi mô chưa bao giờ thuận như hiện tại.
Thiên thời, địa lợi và nhân hòa đều đang hội tụ.