Vì sao giá dầu giảm nhưng cp dầu vẫn tăng

VÌ SAO GIÁ DẦU GIẢM NHƯNG CP DẦU VẪN TĂNG.

  • sáng hôm qua m có nói mấy cp Pvs, pvd, pvc, plx… đang vẽ cái bô lúc nó đang xanh. trưa thì rơi luôn 4-5%. nhưng trưa t lại nói cái bô đó chỉ đội trong ngày thôi là có lý do chứ k pai phán bừa. vì chiều t đảo long nên t cug tin là nó sẽ chạy theo vni lên lại.
  • thực ra là đang có 1 số đội nhóm kẹp hàng nhóm P. khi giá dầu trên 90-100$ họ kỳ vọng giá dầu còn lên nên mua vào klg lớn cp P. do vni rơi nhanh quá họ k thể ra hàng dc nên gần đây các hội nhóm đông quân hay đi PR nhóm P, có thể là để thoát hàng.
  • tại sao khi giá dầu trên 90$ lại ko kéo P đi. mà khi xg dưới 70$ lại kéo. cái này có vẻ k hợp logic.
  • Dự trữ dầu khí của vn bjo đang cạn dần sau nhiều năm khai thác, việc tìm kiếm mỏ mới rất khó khăn. ko còn dc nhiều như năm 2014 khi giá dầu lên trên 100$ lúc đó là có lợi nhuận nhiều do bán dc nhiều dầu thô giá lại cao có lúc lên dc 140$. khi đó ttck vn it cp tốt nên dòng P ms hút tiền tốt. nên đừng nhìn lịch sử giá cp P mà tưởng ngon.
  • Mấy cty kiểu khai thác, thăm dò đầu nguồn cug ko ký dc nh hợp đồng, gần bờ thi khoan hết rồi, ra xa thì gặp phải tàu lạ. cạnh tranh quốc tế thì khoai. trog tình hình thế giới căng như bjo thăm dò xa bờ gặp tầu lạ nó lại chạm nhẹ cho cái hết hơi.
  • Các cty có dự trữ xăng dầu lớn như BSR, PLX, OIL… các og này sản xuất, bán lẻ đều phải nhập trc 2-6 tháng tích kho trc vì lquan an ninh năng lượng nên dự trữ ổn định. chứ k pai là cứ rẻ múc cất đó cao mang bán. hay cao bán hết chờ rẻ mua bù. k có đâu nhé.
    còn tiếp.
    nguồn copy.
    https://fireant.page.link/mzXcEKvCn9iyGD8m9

ae ôm dầu chắc mất ngủ

nay vni tăng nên k thấy ai vài chửi a nhỉ

chắc th

1 Likes

nay ko up bài ak a

dao này bận nên it lên