Vì sao SDA Smarttech hướng tới tăng thị giá gấp x100 lần trong trung hạn và mục tiêu trở thành Tesla của Việt Nam

,

Ấp ủ nhiều năm qua, chi hàng triệu đô cho R&D nghiên cứu, sáng tạo, chung sức của các chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu, SDA Smarttech đã chính thức công bố chuyển đổi thành công ty công nghệ cao, thành phố thông minh,… Các sản phẩm của SDA SmarttechVietnam sẽ chính thức được sản xuất và phân phối vào năm 2022 với mục tiêu lợi nhuận nghìn tỷ (chưa tính thiết bị truy vết Contact tracing covid đang được thí điểm). Đây đích thực là công ty công nghệ, sản xuất và bất động sản quốc dân của Việt Nam với khát vọng đưa trí tuệ Việt phục vụ cho cộng đồng và là niềm tự hào của Việt Nam. Hãy chiêm nghiệm các sản phẩm đã trong quá trình sản xuất và sẵn sàng ra thị trường của SDA Smarttech:





#SDA #Smarttech #SmarttechDevelopmentAsia #Smartcity #Smarthome #Tesla

ô tô điện RANKO

3-1632974203

1 Likes

SDA kỳ lân công nghệ

Liệt kê trên đây thiêu Smarthome và smartcity

Dự kiến EPS q4 là 100 tỷ EPs sẽ gần 4, đủ bù đắp lỗ lũy kế và chia cổ tức bằng cp 1:1;
Kế hoạch năm 2022 lãi 1400 tỷ, một vốn bốn lời, EPs 53 ngàn, gấp 12 lần EPs của FPT, giá FPT là gần 100 nên giá SDA phải lên triệu mới xứng danh

1 Likes

đố lên đc 100 đấy

sớm thôi, không phải đố, kakaka

Nhịp này chỉnh kinh quá, mai có chỉnh nữa ko bác

cứ để nhỏ lẻ ra hàng, cổ đông ôm hết rồi thì sẽ không còn gì cản nổi

Kế hoạch lãi quý 4 khoả lấp lỗ luỹ kế và dư ra có thể trả cổ tức bằng cp.
Kế hoạch lãi 2022 là 1400 tỷ eps là 53000 gấp 12 lần eps của FPT và Fpt đang giá gần 100

Đợt chỉnh này một lần nữa là cơ hội cho mọi người, cứ bị đồn là cổ phiếu đầu cơ nhưng em nó đã bị nằm sàn lần nào đâu

Lài dự kiến năm tới có EPS gẩm 12 lần FPT và giá không bằng FPV mới là lạ

Giá lên cao mà nội bộ vẫn gom, lãnh đạo vẫn gom

SJF, SDA tăng cả chục lần từ đầu tháng 9 đến nay. SJF cứ cho sàn vài phiên để nhà đầu tư dài hạn gom thêm. Hãy tìm hiểu giá trị doanh nghiệp để đầu tư dài hạn, còn nhóm lướt sóng cứ mạnh dạn bán đi. giảm sàn mà chẳng lo lắng gì cả, lêu lêu mấy đứa kêu úp bô này nọ. nói không chừng mấy đứa broker đang tranh thủ gom hàng ý chứ.
https://nhadautu.vn/top-co-phieu-tang-giam-manh-nhat-trong-nam-an-tuong-nhom-penny-d60988.html?utm_source=coccoc&utm_medium=ccnews
ndt--top-tang-giam-co-phieu-hnx-tu-dau-nam-den-nay-1920

Nghị quyết 33/SIMCO-HĐQT: - V/v giảm vốn đầu tư tại công ty cổ phần hữu hạn Myamar SIMCO Sông Đà “báo” lá cải cafef giật tít cổ đông SDA lại bị hoãn trả cổ tức. Nhiều người không thèm đọc quyết nghị của HĐQT SDA, bị bọn lá cải cafef dắt mũi. Cổ tức từ năm 2012, 2014 bị đem đi đầu tư không hiệu quả vào dự án tại Simco Sông Đà Myanmar khi đó SDA còn là doanh nghiệp nhà nước. Từ đó đến nay thì còn có mấy ai là cổ đông cá nhân của SDA để hưởng cổ tức những năm đó? Và giờ, công ty trở thành tư nhân 100%, chuyển hướng công nghệ cao smarttech, smarthome, smartcity thì thoái vốn tại dự án không hiệu quả Myanmar và hoãn trả cổ tức cũ cho cổ đông cũ thì cổ đông mới được hưởng lợi chứ ai. Vậy mà bọn chim lợn cafef và đám môi giới bẩn, chim lợn dựa vào đó giật tít vớ vẩn khiến nhiều người nhẫm lẫn là cổ đông hiện tại sẽ chịu thiệt. Đúng là cafef vccorp rác rưởi thật. Bảo rồi, tin vào mấy báo lá cải và đám chim lợn thì chỉ có tự hại mình thôi. HÃY TỰ MÌNH TÌM HIỂU DOANH NGHIỆP, ĐỪNG BỊ LÁ CẢI CHIM LỢN GIẬT DÂY, LÁI TÂM LÝ. TÔI KHÔNG KHUYẾN NGHỊ MỌI NGƯỜI ĐẦU CƠ LƯỚT SÓNG VỚI SDA VÌ ĐẦU CƠ LƯỚT SÓNG VỚI SDA LÀ TỰ HẠI BẢN THÂN VÌ CP NÀY RẤT ĐẬM ĐẶC. CHỈ CÓ LỜI KHUYÊN LÀ HÃY TỰ MÌNH NGHIÊN CỨU VỀ DOANH NGHIỆP ĐỂ CÓ RA QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ HAY KHÔNG.

1 Likes

Ai cười SDA thì vào link fireant sau mà ngẫm nhá. Nhạo báng doanh nghiệp mà không chịu tìm hiểu thì chỉ có thể là nhà báo kém cỏi và môi giới bàn giấy mà thôi.

Chưa 1 công ty công nghệ nào làm được như SDA Nghị quyết 01/SIMCO-HĐQT: V/v Đầu tư vào công ty cổ phần SIMCO HXS VINA

Hợp tác với cả chính phủ Sierra Leone là câu chuyện không phải doanh nghiệp nào cũng làm được: www.simco.vn/index.php/vi/tin-tuc/tin-tuc-su-kien/566-ctcp-simco-song-da-cung-smarttech-vi-t-nam-ky-k-t-bien-b-n-ghi-nh-h-p-tac-v-i-b-y-t-va-v-sinh-va-b-nong-nghi-p-va-lam-nghi-p-c-ng-hoa-sierra-leone

Ông Nguyễn Lương Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ Smarttech Việt Nam - doanh nghiệp đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Tập đoàn công nghệ INDIC của Ấn Độ ngay tại tọa đàm, cho biết hiện nền tảng của Smarttech có thể sản xuất được các thiết bị bo mạch hoặc phối hợp với các đơn vị làm layout (thiết kế) nếu các doanh nghiệp có nhu cầu. Smarttech đã làm việc với INDIC về mặt chủ trương, định hướng, góp vốn và sẵn sàng góp vốn 50-50 nếu INDIC có kế hoạch phát triển ở thị trường Việt Nam cũng như một số doanh nghiệp cùng định hướng góp vốn đầu tư chung.
“Chúng tôi mong muốn hợp tác với INDIC để phát triển nhà máy có quy mô với những sản phẩm đang được các công ty khoa học công nghệ, sản xuất dịch vụ, sản xuất về thiết bị viễn thông, thiết bị mạng… quan tâm và sử dụng”, Chủ tịch Smarttech Nguyễn Lương Phương tiết lộ.
“Miền đất hứa” công nghiệp điện tử Việt Nam - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới