VIC - Giữ hay bán?

Thị trường có dấu hiệu kéo các cp trụ như VNM, VCB, MSN sau đó là VIC, VRE. VNINDEX phiên hôm nay đóng cửa tại…giảm nhẹ 0.02 điểm với thanh khoản cao hơn TB 20 phiên. Trong phiên gặp áp lực bán nhưng cuối phiên kéo trụ nên VNINDEX đóng cửa với nến rút chân. Hiện tại thị trường tăng đến gần vùng 1150 nên nhiều nđt cũng lo ngại thị trường giảm điểm, tới gần ngưỡng tâm lý nên gặp áp lực chốt lời rất bình thường. Nhưng hoàn toàn có khả năng tt sẽ kéo vượt 1250 1 đoạn rồi mới chỉnh vì hiện tại VNINDEX đã 1230 rồi

Từ đầu tuần đến giờ cả 3 mã VIC, VHM, VRE đều tăng mạnh. Do các tin tốt đã được bơm từ cuối tuần trước. Cộng với việc các cp này chiết khấu sâu khi đã ở vùng đáy nhiều năm. Như VIC sau đợt giảm tháng 9 cp thủng luôn vùng nền trước đó và tích lũy vùng 43 từ tháng 11, đến giờ tích lũy khoảng 4 tháng rồi. Nếu tạo lập gom đủ hàng nhân tin tốt và tin đồn để kéo cp lên cũng dễ.

Vậy cần lưu ý gì về VNINDEX, VIC có nên bán không hay chờ tăng tiếp. Chi tiết tại :point_down:

1 Likes

con này chuyên đi úp bô nhà đầu tư thôi ko ăn thua đâu

Bác nào kẹp thì canh để thoát thôi chứ tham gia cổ khác dễ chịu hơn

nghi là còn một nhịp tăng nữa lắm

Con nghiện VFS không biết đến khi nào làm ra tiền. Q4/2023 tiếp tục lỗ ròng 15.500 tỷ đồng, đẩy con số lỗ ròng cả năm lên trên 57k tỷ.