ViruSs tuyên bố livestream bán VinFast VF 3 vì đam mê, số lượng xe đã bán gây bất ngờ!

Chia sẻ trong một hội nhóm về xe trên MXH, ViruSs cho biết anh bán vì đam mê và sẽ hoàn một khoản tiền cho khách mua VinFast VF 3 do mình bán.

Mới đây, ViruSs cùng PewPew và hot TikToker Ngọc Kem đã có phiên livestream bán một sản phẩm cực hot là xe điện VinFast VF 3 ngay tại nhà máy của VinFast. Phiên livestream bán xe này của nam streamer thu hút được sự chú ý của không ít người dùng.

Trong quá trình livestream, ViruSs đã thích thú với trải nghiệm mẫu xe mới của VinFast và anh cũng review chi tiết từ trong ra ngoài của mẫu xe VF 3.

ViruSs cùng PewPew và Ngọc Kem livestream bán xe điện VinFast VF 3 ngay tại nhà máy

Đây là lần đầu tiên ViruSs livestream bán xe ô tô

Nam streamer review thực tế từng chi tiết của xe cho người xem

Không chỉ vậy trước khi livestream, ViruSs còn chia sẻ trong một hội nhóm về xe rằng anh sẽ trợ giá cho những người mua xe VF 3 của mình. Nam streamer cho biết đây là lần đầu tiên livestream bán ô tô nên muốn "lấy vía" bán hàng.

ViruSs chia sẻ sẽ trợ giá bằng cách hoàn tiền cho người mua xe của mình

Sau đó, ngay dưới bài đăng trên, ViruSs cũng nhấn mạnh rằng mình bán xe là vì đam mê. Đáng chú ý hơn, nam streamer cho biết mình đã bán được hơn 10 chiếc VF 3 ngay trong phiên livestream đầu tiên này. Về việc hoàn tiền cá nhân cho những ai mua xe do mình bán, ViruSs cho biết anh sẽ cần đối chiếu lại thông tin và sẽ hoàn tiền cho khách hàng sau đó.

ViruSs chia sẻ rằng anh bán vì đam mê và đã bán được hơn 10 chiếc VinFast VF 3

Được biết, ViruSs đã có một thời gian chuyển mình sang làm KOC livestream bán hàng và cũng tương đối thành công. Đây là lần đầu tiên nam streamer bán xe ô tô - mặt hàng có giá trị cao và khá đặc thù ngay trên livestream.

VinFast VF 3 là mẫu xe được săn đón bậc nhất hiện nay

Về VinFast VF 3 - đây là mẫu xe điện mini tạo nên một cơn sốt thực sự. Với nhiều ưu điểm như: giá bán hấp dẫn, lợi thế trạm sạc được phủ sóng toàn quốc, nhiều ưu điểm công nghệ so với đối thủ trực tiếp hay sức nóng của thương hiệu VinFast khiến đây là chiếc xe ô tô được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua.

Giá bán của VinFast VF 3 lần lượt là 235 triệu đồng/xe (chưa bao gồm pin) và 315 triệu đồng/xe (kèm pin) trong thời gian 3 ngày mở đặt cọc sớm (từ 13/05 đến 15/05/2024). Sau thời gian này, mức giá dành cho VF 3 sẽ là 240 triệu đồng/xe (thuê pin) và 322 triệu đồng/xe (kèm pin).

Dự kiến, những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên sẽ được bàn giao cho người nhận từ tháng 8 tới.

Link gốc

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/viru-ss-tuyen-bo-livestream-ban-vin-fast-vf-3-vi-am-me-so-luong-xe-a-ban-gay-bat-ngo-a423667.html