VIX Cuộc chơi lên đỉnh cao mới 3x vẫy gọi

, , , ,

Gấp đôi vốn hóa, gấp đôi thị giá như cái cách mà VIX đưa giá từ 7k lên 26k (trước chia hồi tháng 7/2021) rồi lại chia 1:1 về 18k và sau đó đánh lên 36k chỉ 1 tháng sau chia, tổng lãi hơn 200%, x3 tài sản. Niềm tin nhà đầu tư có thể lung lay, thị trường có thể thay đổi nhưng ý chí tạo lập là bất biến, luật chơi chưa bao giờ đổi.
Mới đây VIX đã thông qua nghị quyết tăng vốn lên gấp đôi sau hơn 1 năm từ lần chia 1:1 cuối cùng đó. Game mới đã khởi động luật chơi vẫn như xưa. Giờ chỉ 18k trước chia giá thơm như múi mít, nhưng chia xong là về tầm 13k mà phát hành mua giá 10k là chưa đủ hấp dẫn để cổ đông kích hoạt quyền. Kèo phải ngon thì phi vụ này mới thành công, nên ít gì trong 1-2 tháng trước chia VIX cũng phải có đầu 30 thì khi chia xuống thị giá tầm 19 lúc đó cổ đông ai nắm được quyền mua giá 10 thì như nắm được thiên thời trong tay. Nhưng tính anh Tuấn lại thích mọi thứ phải Mượt mà, trơn tru, chia xong giá 19 ảnh lại đập tiếp lên 40k cho x2 x3 bằng bạn bằng bè như hồi tháng 11/2021 để hàng về còn có thanh khoảng mà giao dịch. Mà tính ra VIX nó còn dự kiến chia ESOP 3% với cổ tức bằng cổ phiếu 10%. Tỷ lệ tổng phải 1:1,13. Nếu game này đánh lên là sẽ rất khủng khiếp, vì giá cổ phiếu mà ở dưới đáy xã hội thì ai đâu mà quan tâm. Lượng hàng lớn như vậy cần vùng giá thật tốt, thật cao mới có thanh khoảng thật nhiều để giao dịch chứ.
Lịch sử đã chứng minh, ông nào không tin thì về đọc lại báo xem chart sẽ biết, tôi không chém suông.

Còn việc huy động vốn để làm gì thì đó là chuyện của lãnh đạo tôi không biết được, nhưng trước mắt có cái KRX sắp vận hành. Gần 10 năm qua chưa bao giờ con cua này ngừng lớn, chưa bao giờ nó to và gần đến vậy. Thanh khoảng mỗi phiên giờ luôn trên 15k tỷ, thử hỏi VIX lãi bao nhiêu từ phí và margin mỗi phiên, rồi bất ngờ KRX vận hành thì con số nó còn lớn và khủng khiếp cỡ nào nữa, việc tăng vốn là tất yếu để đáp ứng nhu cầu margin của thị trường. Càng tăng vốn càng lãi, game càng lớn, giá càng phi.
Hãy nhìn CTS, thằng này chuyên tự doanh VIX, hồi Q2/2023 nó mua 70 tỷ VIX từ giá 9 và bán ở giá 16 sau 2 quý nắm giữ lãi 80%. Cá mập rất thính luôn ngửi thấy mùi tiền trước cá con, nên Q1/2024 vừa rồi CTS đã mạnh mồm đớp gần 300 tỷ VIX tại vùng giá 18.x (ai không tin cứ check BCTC CTS sẽ ra). Thiên thời địa lợi nhân hòa, game có, cua có, tạo lập cũng có. Còn về tự doanh của VIX thì đầu năm 2024 có nắm chủ yếu là NVL, GEX, nhiều nhất là EIB hiện đang lãi gần 10%. Thị trường tăng, tự doanh lãi, VIX lên.

VIX giá còn thơm đến bao giờ,
Đừng mua khi còn đang trăn trở,
Vì chuyến này hành khất ở nơi xa,
Hãy để tâm an tịnh nơi quê nhà,
Cầm trên tay nồi cơm đầy VIX,
Đánh trận này quyết xoay chuyển càng khôn.

1 Likes

Trận này anh Mượt đích thân ra quân nhá :smiley: