VN-index bật tăng 11 điểm - Tâm điểm dòng chứng khoán

, , , , , , , , ,

VN-index bật tăng 11 điểm - Tâm điểm dòng chứng khoán
tt hoi roi ve di em

Phiên giao dịch hôm nay 1/11 ghi nhận áp lực bán vẫn khá lớn ở vùng điểm số 1.030 nhưng lực cầu bắt đáy về cuối phiên đã khiến VN Index có được phiên hồi phục tương đối tích cực.
Mở cửa trong sắc xanh tăng điểm nhẹ nhưng nhìn chung diễn biến trong suốt cả phiên sáng cho đến nửa đầu phiên chiều là dao động quanh 1.030 điểm.
Thanh khoản trong phiên hôm nay vẫn là khá hạn chế, tuy nhiên điểm tích cực là khá nhiều cổ phiếu ngân hàng duy trì được sắc xanh tăng nhẹ.
Ở chiều ngược lại, đáng chú ý là cổ phiếu MWG tiếp tục chịu áp lực bán mạnh giống như phiên hôm qua và chủ yếu giao dịch ở mức giá sàn.
Về nửa cuối phiên chiều, VN Index diễn biến tích cực hơn đáng kể khi sắc xanh có sự lan tỏa rộng hơn sang cả các cổ phiếu vốn hóa lớn khác cũng như nhiều cổ phiếu chứng khoán.
Mặt khác, khối ngoại bán ròng trong phiên hôm nay với giá trị hơn 87 tỷ đồng nhưng giá trị bán tỷ trọng lớn là VHM (hơn 683 tỳ) và MWG (gần 188 tỷ).
Về các nhóm ngành:

  • Dòng thép phục hồi khá tốt với đà tăng của HPG 4.1% NKG 2.2% HSG 4.1% hay VGS 3.6 %
  • Dòng BĐS duy trì sắc đỏ trong cả phiên cuối phiên tăng xanh nhẹ từ 1 - 2%
  • Nổi trội nhất là dòng Chứng khoán với nhiều mã tăng mạnh thậm trí là tăng trần: SSI 5.4% VND 6.4% VIX 6.2% CTS, SHS, AGR tăng trần. Cũng dễ hiểu khi mà nhóm ngành này đã chiết khấu rất sâu từ đỉnh trong khi báo cáo kinh doanh quý 3 vừa rồi của nhóm ngành này rất tốt
  • Đầu tư công cũng tăng khá ấn tượng FCN 5.3% VCG 3.95% LCG 4.2%.
    Chúc anh chị em có một buổi tối vui vẻ

Ổn chưa bro