VN-Index tiếp tục tăng điểm trong trạng thái tranh chấp

, , ,

Một số bình luận kỹ thuật mới nhất trong ngày

  • HII: HII có tín hiệu bật tăng sau giai đoạn thăm dò và tạo nền tại vùng 5.2 - 5.5. Tín hiệu này có thể giúp HII có diễn biến khởi sắc trong thời gian tới. Dự kiến HII sẽ được hỗ trợ khi lùi bước và dần tăng ngắn hạn.
  • HNG: HNG có tín hiệu tăng sau giai đoạn thăm dò và tạo nền quanh 4. Tín hiệu này có thể giúp HNG có diễn biến khởi sắc trong thời gian tới. Dự kiến HNG sẽ được hỗ trợ khi lùi bước và dần tăng ngắn hạn.
  • MSN: MSN tiếp tục tăng giá nhưng đang có diễn biến tranh chấp mạnh tại vùng MA(200), cũng là biên trên của kênh giá giảm trước đó. Dự kiến MSN sẽ tiếp tục chịu áp lực cung trong thời gian tới và dao động thăm dò tại vùng 80 - 85 trước khi có tín hiệu cụ thể hơn.
  • TCB: Sau nhịp điều chỉnh, TCB được hỗ trợ tại vùng biên dưới kênh giá, vùng 31.5, và dao động ổn định trên vùng này trong thời gian gần đây. Đồng thời, tín hiệu đang dần khởi sắc. Có khả năng TCB sẽ tiếp tục được hỗ trợ và có cơ hội tăng ngắn hạn.

Khối ngoại tiếp tục mua ròng trong 10 phiên gần đây

Danh sách cổ phiếu cần quan sát trong tuần 25-28/7:

  • Ngân hàng:
    Kỳ vọng KQKD Q2 tốt: MBB
  • VLXD : Kỳ vọng vĩ mô nhóm ngành nhóm ngành VLXD chạy sau nhóm ngành Xây dựng, có khả năng vượt đỉnh : HT1,BCC
  • BĐS nhà ở:
    Tầm nhìn 2-3 tháng. Cơ cấu tài chính tốt - có những dự án được đưa vào hoạt động + có cổ tức: TCH

TCB +3.7%. Khoẻ dữ thần

1200 là số tâm lý, chứ cản thực sự là 1220+/-

KHUYẾN NGHỊ 26/7
Nhận định về VN-Index: VN-Index tiếp tục tăng điểm và có trạng thái tranh chấp với nến Star. Nhìn chung dòng tiền vẫn duy trì nỗ lực hỗ trợ. Với tín hiệu này, có khả năng VN-Index sẽ dần bước vào vùng cản 1200 -1220 điểm trong thời gian tới, dự kiến vùng này có thể gây áp lực cung lớn đến thị trường.
Xu hướng VN-Index: Tăng (Hỗ trợ: 1140 và Kháng cự: 1220).
Khuyến nghị kỹ thuật mới: Chưa có

Một số bình luận kỹ thuật mới nhất trong ngày

  • DDV: DDV vẫn nhận được tín hiệu hỗ trợ khi điều chỉnh về vùng 10.5. Đồng thời, nguồn cung có động thái hạ nhiệt trong ít phiên gần đây. Do vậy, có thể kỳ vọng khả năng hồi phục của DDV trong thời gian tới và kiểm tra lại nguồn cung tại vùng 11.5.
  • HPG: HPG có diễn biến thăm dò trong 3 phiên gần đây sau phiên bật tăng. Hiện tại, nguồn cung vẫn chưa gây áp lực lớn cho HPG. Có khả năng HPG sẽ nới rộng nhịp tăng trong thời gian gần tới nhưng nguồn cung sẽ có chiều hướng gia tăng.
  • PVT: PVT vẫn dao động thăm dò quanh 23.8. Diễn biến hỗ trợ vẫn duy trì khá ổn định. Do vậy có thể kỳ vọng khả năng nới rộng nhịp tăng của PVT trong thời gian tới.
  • VJC: VJC vẫn trong diễn biến thăm dò sau đợt phục hồi từ vùng 93-94. Hiện tại VJC vẫn đang được hỗ trợ khi lùi bước. Do vậy, vẫn có thể kỳ vọng khả năng hồi phục ngắn hạn của VJC trong thời gian tới.

Chúc mọi người có phiên giao dịch thuận lợi

KHUYẾN NGHỊ 27/7
Nhận định về VN-Index: VN-Index tiếp tục tăng điểm và có trạng thái tranh chấp xuyên suốt phiên giao dịch. Nhìn chung dòng tiền vẫn duy trì nỗ lực hỗ trợ. Với tín hiệu này, có khả năng VN-Index sẽ dần hướng đến vùng cản quanh 1220 điểm trong thời gian tới, dự kiến vùng này có thể gây áp lực cung lớn đến thị trường.
Xu hướng VN-Index: Tăng (Hỗ trợ: 1140 và Kháng cự: 1220).
Khuyến nghị kỹ thuật mới: Chưa có

Một số bình luận kỹ thuật mới nhất trong ngày

  • BID: BID ghi nhận áp lực cung gia tăng khi kiểm tra lại vùng 48. Điều này cho thấy áp lực cung tại vùng cản 48 - 50 vẫn đang hiện hữu. Dự kiến BID sẽ tiếp tục chịu áp lực cung tại vùng này trong thời gian tới và có rủi ro điều chỉnh từ vùng này.
  • DQC: DQC lùi bước và thăm dò cung cầu sau nhịp bật tăng. Hiện tại tín hiệu nguồn cung đang hạ nhiệt và vùng 22 vẫn tạo động lực hỗ trợ. Dự kiến DQC sẽ tiếp tục được hỗ trợ và nới rộng nhịp tăng trong thời gian tới.
  • VGT: VGT vẫn trong nhịp lùi bước nhưng có tín hiệu hỗ trợ tại vùng 13.3 và dòng tiền hỗ trợ vẫn đang duy trì. Dự kiến VGT sẽ tiếp tục được hỗ trợ và hồi phục trở lại để kiểm tra nguồn cung.
  • VHM: VHM vẫn trong trạng thái thăm dò quanh 58.5 sau nhịp tăng từ vùng 54. Hiện tại diễn biến hỗ trợ vẫn đang được duy trì và VHM đang áp sát cản 59.5. Do vậy, có thể kỳ vọng khả năng vượt cản của VHM và nới rộng nhịp tăng ngắn hạn nhưng dự kiến nguồn cung sẽ gia tăng trong quá trình tăng này.

Thị trường rung lắc là lúc nhặt hàng.

Năm nay câu chuyện game to có TCH, BCG

Game thâu tóm giữa anh Nam và anh Tuấn. IPO BCG LAND

HII sẽ khá thú vị đấy.

HII sẽ chuẩn bị đc cho MG rồi.