Vn-Index và mốc 1.480 điểm

, , , , , , , , ,

Gửi những anh chị NĐT F0 những anh chị NĐT ít có thời gian quan sát và theo dõi thị trường! Anh chị không nên quá lo lắng và căng thẳng khi chỉ số đang có những nhịp chỉnh trong những phiên gần đây. Vn-Index không mất mốc 1.480 điểm cơ hội tăng của chỉ số vẫn còn nguyên, ngược lại nếu chỉ số mất mốc này khi ấy nhịp giảm trung hạn sẽ được kích hoạt.

Vì thế trong lúc này anh chị NĐT cứ bình tĩnh quan sát và theo dõi thị trường, không nên bán tháo danh mục bằng mọi giá. Với việc thanh khoản cải thiện qua từng phiên, kèm với đó là những tín hiệu tích cực từ nhóm Bank, Thép trong 2 phiên trở lại đây sẽ giúp chỉ số sẽ không giảm sâu.
Nhịp này nhóm Midcap sẽ hồi lại trước nhóm Penny. Còn với Ngân hàng, Thép, Chứng khoán hiện tại chưa có dấu hiệu rõ ràng nào cho thấy nhóm này sẽ dẫn dắt thị trường trong giai đoạn sắp tới.

Ấy vậy trong giai đoạn này cách giao dịch mang lại hiệu quả cao nhất là ngồi chờ quan sát thị trường và xem lại danh mục đầu tư.

Anh chị NĐT nào muốn em tư vấn cụ thể về từng cổ phiếu, hãy để lại comment bên dưới bài viết này.
Phạm SSI: 0362 762 967

Nhờ bạn phân tích giúp mã AMD

mã này chết vì liên quan đến anh QC nhé :))), né ra bạn ơi :))

Với những mã cổ phiếu thuộc họ “F” vào giai đoạn này NĐT nên kiên nhẫn chờ đợi vụ chủ tịch Quyết bán “chui” cổ phiếu. Với những doanh nghiệp có nền tảng tốt, minh bạch…cổ phiếu sẽ sớm phục hồi trở lại.

Room siêu cổ phiếu DIG thời bơm tiền vào nghe A7 chém vĩ mô sẽ siêu giàu sang

Link hỗ trợ tư vấn mã cổ phiếu cụ thể: Telegram: Contact @phamssi