VNI nay đã tăng như kì vọng , mai có chỉnh không? hay tiếp tục uptrend?

[​IMG] Bảng tin thị trường 06/8 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
[​IMG]Chào cả nhà! [​IMG][​IMG][​IMG] LOVE LOVE - cả nhà nhìn thấy tin này thì để lại giúp mình 1 tương tác nhé!
Nhận xét VNI ngày 05/08
-VNINDEX tăng 0.81% đóng cửa ở mức 1,345.55 điểm. Độ rộng thị trường cải thiện so với phiên trước với tỷ lệ cổ phiếu tăng- giảm là 262-116.
Giá trị giao dịch trên sàn HOSE đạt 18.888 tỷ đồng, giá trị giao dịch toàn thị trường tính cả 3 sàn đạt 23.916 tỷ đồng, Giảm 4,7% so với phiên liền trước.
Tỉ trọng phân bổ dòng tiền tăng ở nhóm Thép, Hóa chất, Ngân hàng, giảm ở nhóm Bất động sản, Chứng khoán

  • NĐT nước ngoài: Tiếp tục xu hướng mua ròng ngắn hạn, tập trung vào Ngân hàng, Chứng khoán: Nhà đầu tư nước ngoài mua ròng phiên thứ 5 liên tiếp, ngày hôm nay mua ròng trên ngưỡng 1000 tỷ đồng, đạt 1.134 tỷ đồng bao gồm 655 tỷ mua ròng khớp lệnh.
  • NĐT Cá nhân: bán ròng 861 tỷ đồng, trong đó họ bán ròng khớp lệnh là 650 tỷ đồng.
  • Tự doanh: bán ròng 38 tỷ, tính riêng khớp lệnh họ bán ròng 60 tỷ.
  • NĐT tổ chức trong nước: bán ròng 205 tỷ đồng, tính riêng khớp lệnh thì họ mua ròng 55 tỷ đồng.
  • Xét về yếu tố dòng tiền:
    Thanh khoản tt chung nay giảm nhẹ hơn 4% nhưng vẫn ở ngưỡng chấp nhận được, các bên bán ròng chủ yếu vẫn là nhỏ lẻ , còn tự doanh và tổ chức bán ròng nhẹ, hôm nay duy nhất nhóm NN mua ròng cân team. như vậy nn họ vẫn đang tích cực gom liên tục và chưa có dấu hiệu dừng, điều này là điều tốt, vì hiện nay họ chả có gì ngoài tiền.
  • VĨ mô:
    Hôm nay số ca nhiêm là 7244 giảm 379 ca so với hôm qua, vậy là hôm nay là phiên giảm thứ 2 liên tiếp xuống thấp hơn trung bình trước đó, điều này cho thấy các ổ dịch dần được kiểm soát , và có thể hi vọng, hiện nay ổ dịch nguy hiểm nhất là hà nội chưa bùng phát, nếu hn kiểm soát tốt thì có thể ca nhiễm sẽ giảm dần trong các ngày tới.
  • Kĩ thuật
    HIện nay VNI vẫn tăng liên tiếp tới phiên thứ 7 rồi, và xét về nến tuần thì ngày mai sẽ đóng cây nến tuần, nếu nó vẫn giữ được điểm ở trên vùng 1325 điểm thì là rất tích cực nến tuần đẹp và có tín hiệu tăng trong các tuần tiếp theo và ngược lại

[​IMG]Chú ý : Điều gì xuất phát từ trái tim nó sẽ đến với trái tim phải không cả nhà, nên hãy tym thật nhiều nhé LOVE LVOE [​IMG]

Lưu ý: tất cả bài viết nhằm có góc nhìn chuyên sâu giúp cho các ndt có cái nhìn khách quan, mang tính chất tham khảo và không khuyến nghị mua hoặc bán!