VNi tăng mạnh ngày giao dịch đầu năm 2022

Các nhóm BBs gồm cả Tây Ta “đồng thuận đánh lên ngày đầu năm” để thu hút thêm nhiều F0 bởi…nhiều nhóm còn lợi ích gắn với TTCK. Việc này ko chỉ đúng ở VN mà cả Mỹ.

Bất chấp nhiều cảnh báo đưa ra:

Thì… cũng không thể phủ nhận kinh tế suy giảm cộng với việc giữ lãi suất thấp như hiện nay cùng với rủi ro lạm phát cao cho năm 2022…thì bỏ tiền vào BĐS và chứng khoán đầu cơ vẫn là kênh chính kiếm tiền dễ và nhanh nhất cho các F0 lúc này.
Thêm mắm muối vào món ăn cho đậm đà, SSI Ri-sớt đưa “nhận định” trong nghiên cứu ngay từ đầu năm 2022 => VNIndex sẽ có thể lên đến 1750 điểm thay vì tụt xuống 750 điểm để các Cty CK, NHTM khác thay vĩ lãi lớn như 02 năm vừa qua sẽ…
https://vietstock.vn/2022/01/ssi-research-vn-index-co-the-dat-1750-diem-trong-nam-2022-145-921873.htm

VNI tăng mạnh 27.3 điểm, họ VIN chỉ 03 cổ đóng góp 10 điểm từ…lực mua của khối ngoại=> minh chứng cho việc không chỉ Ta mà Tây cũng tham gia các nhóm BBs đồng thuận đánh lên, làm giá rổ qua media.

Hai năm qua, với việc nới lỏng tiền tệ, hạ lãi suất tiền gửi khiến nhiều NHTM lãi lớn, tiền đổ dồn vào chứng khoán khiến công ty CK lãi nhất từ trc đến nay…Có rất nhiều lợi ích từ TTCK tgian qua, vì vậy, không có lý do gì để các nhóm MMs, BBs đánh sập thị trường để chốt lời, cục bộ thì có, vài phiên thì có nhưng không thể đạp sâu, diện rộng. F0 có thể mạnh dạn tìm cổ tốt vào hàng chờ cơ hội, nhưng ko nên đu trend hàng rác tăng 5-10 lần mà cổ tức chưa thấy nhiều năm…

Các nhóm BBs thổi dìm VNi ngay trong phiên như…rang lạc. Thị trường ngày càng bất lợi khi nhiều nhóm BBs chỉ là cá nhân, doanh nghiệp tham gia KIẾM ĂN NGẮN HẠN trên sàn chứng khoán thay vì SXKD.
Điều gì sẽ xảy ra khi nhà nhà người người đi đánh BĐS, CK, Tiền ảo!?

Khả năng cao nhiều nhóm làm giá peni,midcap và hàng rác hôm nay không đồng thuận với nhóm đc coi là MMs-NHÀ CÁI.