Vni tiếp tục tiến lên

,

Tổng hợp thị trường ngày 29/08/2023

VNI TIẾP TỤC TIẾN LÊN

Tiếp nối phiên giao dịch tăng mạnh hồi phục ngày hôm qua thì VNI tiếp tục tăng điểm. DÙ điểm tăng không còn quá nhiều và mức độ phân hóa thị trường là lớn nhưng vẫn ghi nhận các ưu điểm sau.
Thanh khoản thị trường cải thiện rõ gần 22,000 tỷ trên HOSE hơi bất ngờ cho thấy phe cầm tiền cũng sốt và quay lại thị trường mua. Cổ phiếu mã xanh chiếm lớn có nhóm ngành dẫn dắt và cổ phiếu dẫn dắt hút tiền. Nhiều cổ phiếu phá đỉnh giá trước đó dù thị trường mới hồi phục. Các cổ phiếu đột biến trong phiên có thể thấy là PDR, TCH, BSR, PVS, KBC, MWG, VCI…

Nhận định thị trường sắp tới:
Tiếp đà và chỉ còn 2 phiên giao dịch nữa là kết tuần và nghỉ lễ 2/9. Mua từ phiên mai là phải tuần sau hàng mới về nhưng không quá ảnh hưởng vì đa số sau lễ đón chào thường là các phiên xanh nên tâm lý các phiên cuối này là khá thoải mái nhẹ nhàng.

Thị trường tiếp tục phân hóa mạnh, cổ phiếu khỏe đã lên đỉnh và kề cận đỉnh cho thấy xu thế thị trường sớm muộn cũng lên lại đỉnh. Trước mắt cản là MA20 vùng 121x trước mắt. Các nhóm phân hóa nhưng vẫn chủ đạo là nhóm chứng, BĐS góp công lớn nên vẫn chú trọng 2 nhóm này nhất. Ngoài ra dùng tăng điểm thì cần đến bank nếu đánh T+.

Cổ phiếu khuyến nghị trong room khách hàng mua STB giá đỏ trong phiên, VPG cuối phiên.

Chúc mọi người cuối ngày vui vẻ @all