VNINDEX 11/6: Thị trường điều chỉnh tích cực - có nên tham gia vào thời điểm này?

, , , , , , ,

Chứng khoán ngày 11/6, với việc khối ngoại tăng cường đà bán ròng phiên hôm nay khi thị trường tiến gần tới ngưỡng kháng cự mạnh 1.300 điểm, VN-Index kết phiên giảm 6,26 điểm ( - 0,49%), tại 1.284,41 điểm.
Tổng giá trị giao dịch trên 3 sàn đạt 28.925,6 tỷ đồng, tăng +16,1% so với phiên liền trước. Trong đó, giá trị giao dịch trên sàn HOSE đạt 25.389 tỷ đồng. Đều cao hơn so với trung bình 1 tuần, 2 tuần và 1 tháng qua.
Phiên giao dịch hôm nay, khối ngoại tiếp tục đà bán ròng mạnh với -1,845.5 tỷ đồng tại HOSE
XU HƯỚNG DÒNG TIỀN: Tỷ trọng phân bổ dòng tiền GIẢM ở Xây dựng, Kho bãi, hậu cần và bảo dưỡng, Nuôi trồng nông & hải sản, Nhựa, cao su & sợi, Dệt may, Vận tải thủy trong khi TĂNG lên ở Ngân hàng, Bất động sản, Chứng khoán, Thép, Hóa chất, Phần mềm, Thiết bị điện, Sản xuất và khai thác dầu khí.

Có nên tham gia vào thời điểm này không?
Chỉ số VN-Index ghi nhận phiên giảm điểm tuy nhiên nhà đầu tư cũng không nên quá lo lắng vì thị trường vẫn đang vận động ổn định và áp lực giảm điểm cũng được cải thiện nhờ lực cầu xuất hiện cuối phiên.
Khuyến nghị các nhà đầu tư nên giữ tâm lý bình tĩnh, tiếp tục duy trì tỷ trọng đối với những mã cổ phiếu đang trong xu hướng tích lũy thuộc nhóm ngành như thép HSG, NKG, cảng biển GMD, thủy điện GEG, TV2, đặc biệt là nhóm công nghệ với CMG, ELC, FPT (tiếp tục nắm giữ). Và sẵn sàng mở thêm lệnh mua với những nhóm cổ phiếu này khi thị trường đang có xu hướng đi ngang. Theo thống kê thì thì sau 5-6 phiên đi ngang thị trường sẽ có một phiên xác nhận vùng giá mới và cơ hội để vượt mức kháng cự tâm lý 1300 điểm vẫn luôn hiện hữu.

Đọc chi tiết tại: https://tinchungkhoan.org/bai-viet/vnindex-11-6-thi-truong-dieu-chinh-tich-cuc-co-nen-tham-gia-vao-thoi-diem-nay/

ANh chị có cổ phiếu nào cần tư vấn cmt ở bên dưới hoặc inbox cho e nhé

1 Likes

Tích cực