Vnindex 1200?

, , , , , , , , ,

VNI đóng cửa 3/4 giá tăng, khối lượng lớn, một phiên bùng nổ theo đà nhưng không ngọt lắm. Ít ra nó xác nhận chấm dứt chu kỳ sideway từ tết đến nay.

VNIndex sẽ tiếp tục tăng hướng lên vùng 1120 -1200 cho nó máu 😀. Tăng nhẹ nhàng thế này không cần nghỉ, ai đợi thị trường rơi để chốt short cứ đợi. Tôi thì đợi chốt lời, con nào lời thì chốt trước, con nào chưa lời thì chốt sau. Nhịp này đánh quá dễ các bạn ạ, cứ mua bừa dòng bất động sản và dòng chứng khoán, hay những dòng bị đạp sâu chưa chạy kiểu gì cũng có ăn. Cho nên có khi đề nghị ủy ban chứng khoán cho giao dịch 24/7, chắc một tuần VNI đuổi kịp Dow Jones😀

Nếu phiên hôm nay tăng mạnh 20-30 điểm tôi mới sợ, chứ tăng thế này yên tâm quá. Hôm nay anh lái dẫn dắt mọi người lấp quả gap trên chart giờ ngày 22/2. Lấp gap cũng rất nghệ thuật, ATC vượt luôn, trong phiên đi ngang hút dòng tiền, tạo vol khủng nhất từ tết đến giờ. Cuối phiên kéo một cây ATO để VNIndex tăng gần 15 điểm với nến xanh, chứ kéo thiếu 1-2 điểm nến đỏ nhìn xấu cả chart ngày 😀

Nay khen mấy anh cần cái lấp xong quả gap ngọt ngào với bao nuối tiếc của đám chim lợn, “biết thế đóng short trong phiên”, cầm qua đêm lại ăn quả đắng nghẹn hết cổ họng.

À mà ông nào nói phái sinh là cả một nghệ thuật, vào đây phân tích cho tôi cái nghệ thuật nuốt quả đắng nó như thế nào cái ? Chứ chúng tôi đánh cơ sở gồng lãi mệt bỏ bà, 10 phiên rồi anh lái chưa cho nghỉ chẳng thấy nghệ thuật chút nào, ác vãi Luyện. 😀

Hôm nay nếu ông nào nhìn nước ngoài bán ròng không dám vào, lại mắc mưu nó rồi. Nó chốt lời dòng chứng khoán lấy tiền kéo VIC và CTG mới có chart đẹp thế này. Tây nó phải phân bổ nguồn lực., Nó kéo hộ đoạn khó nhất 2 tuần trước, hôm nay các bạn chung tay kéo tiếp để nó nghỉ uống hớp nước, mai nó kéo cho về 1100 cả làng lại cười như nắc nẻ.

Nghệ thuật chốt lời và nghệ thuật gom hàng của tây lên tới tầng thượng đẳng. Chẳng cần lùa boker hô đẹp lắm vào đi, hay thuê media ra bài đạp sâu để gom. Muốn phân phối cứ kê lệnh trên, lệnh dưới chỉ cho phép giao dịch 1-2 line. Nhìn con nào ở vùng đỉnh Vol lớn đi ngang tây bán ròng đó là phân phối. Con nào vol nhỏ giá đi ngang ờ gần kháng cự là tích luỹ gom hàng. Lên tý kê lệnh cho F0 sợ bán ra, rơi tý lại kéo cho đỡ hoang mang.

Tất cả các cánh đó đều dựa trên chart kĩ thuật. Nó sẽ khống chế mua vào ở một vùng nhất định và bán ra ở một vùng nhất định, dựa trên kháng cự và hỗ trợ của chỉ báo Ichimoku, các bạn bật chart 15 phút HPG và SSI sẽ thấy rõ.

Nhìn qua chart dòng dẫn dắt trên VN30, tôi thấy nhiều con đẹp lắm, vớ vẩn ngày mai, ngày kia mới là phiên bùng nổ theo đà đúng nghĩa. Hôm nay xác nhận dòng tiền vào thì VNIndex còn khỏe lắm chưa thể đi ngang được.

Cần nhất sự đồng lòng của Tây - Ta kéo lên một phiên 20-30 điểm, thoát hẳn cái vùng sideway này đi, lúc đó tôi mới yên tâm tắt bảng đi chơi và hẹn các bạn ở mốc 1200 mới quay về chơi ván mới 😀

Trong năm 2023, VNDirect ước tính giá trị đáo hạn TPDN vào khoảng 232,6 nghìn tỷ đồng (tăng 51,6% svck). Trong Q2/23 sẽ có khoảng hơn 70,9 nghìn tỷ đồng TPDN đáo hạn (tăng 127% so với Q1/23), như vậy có thể thấy rằng áp lực đáo hạn sẽ bắt đầu tăng mạnh trong quý 2/2023. Nhóm BĐS là nhóm có tỷ trọng lớn nhất chiếm gần 39,9% tổng giá trị trái phiếu đáo hạn trong quý 2/2023, đứng thứ 2 là nhóm Tài chính – Ngân hàng với tỷ lệ chiếm 37,1% tổng giá trị đáo hạn.

Anh thì chưa đi chơi được, còn 0hải lo lắng cho thằng con nuôi lầm đường lạc lối

1200 thì lại nhiều con trai quá :rofl:

Môi trường lãi suất và các chính sách hỗ trợ chưa làm thay đổi quá nhiều dòng tiền của các DN BĐS nhưng giúp họ có thời gian cơ cấu nợ. NĐT đón nhận đây là tin tốt. 1 đợt đầu cơ CP BĐS

1 Likes

Những khó khăn lớn nhất ảnh hưởng đến lợi nhuận ngân hàng 2023 được chỉ ra là: NIM (biên lãi ròng) thu hẹp, chính sách tiền tệ bị thắt chặt và tăng trưởng tín dụng chậm lại, trong khi các TCTD phải đối mặt với những lo ngại về chất lượng tài sản. Theo báo cáo vừa công bố của WiGroup, năm 2023, các ngân hàng sẽ chịu nhiều áp lực tăng trưởng, những dấu hiệu suy yếu dần xuất hiện vào cuối năm ngoái. Số lượng các ngân hàng dễ bị tổn thương bởi nợ xấu đang tăng lên. Phân tích của FG cho thấy, mặt bằng lãi suất huy động liên tục tăng cao đẩy chi phí vốn của ngân hàng đội lên khiến tỷ suất tài sản sinh lời có thể tăng chậm hơn. Bên cạnh đó, việc cho vay có độ trễ tái định giá 3-6 tháng dẫn đến NIM có thể thu hẹp nhẹ trong 1-2 quý tới.