VNINDEX 6/6: TTCK biến động mạnh - nhà đầu tư cần làm gì để đầu tư hiệu quả?

, , , , , ,

Diễn biến thị trường trong phiên giao dịch ngày 6/6 tương tự như 2 phiên trước đó khi VN-Index mở cửa tăng lên vùng 1.290 điểm sau đó rung lắc trong phiên sáng với thanh khoản giảm mạnh trước khi áp lực bán gia tăng trong nửa cuối phiên chiều khiến cho các chỉ số quay đầu giảm.
VN-Index đóng cửa giảm 0,79 điểm (0,06%) tại 1.283,56 điểm, HNX đóng cửa tại 244,18 điểm, giảm 0,31 điểm, tương ứng giảm 0,13%.
Tổng giá trị giao dịch trên 3 sàn đạt 25.188,9 tỷ đồng, giảm -9,9% so với phiên liền trước.
XU HƯỚNG DÒNG TIỀN: Tỷ trọng phân bổ dòng tiền GIẢM ở Bất động sản, Chứng khoán, Thực phẩm, Phần mềm, Bán lẻ, Sản xuất & Phân phối điện trong khi TĂNG lên ở Ngân hàng, Thép, Hóa chất, Nuôi trồng nông & Hải sản, Kho bãi, hậu cần và bảo dưỡng, Sản xuất và khai thác dầu khí.

Thị trường biến động mạnh thì tập chung vào cổ phiếu là cách đầu tư hiệu quả nhất

Trong giai đoạn này, vùng 1,250-1,260 điểm tiếp tục đóng vai trò là mức hỗ trợ ngắn hạn cho thị trường. Ngoài ra, những phiên cuối tuần gần đây các nhà tạo lập đều cho chúng ta những điều chỉnh mạnh. Phiên ngày mai 07/06 cũng là phiên cuối tuần rất có thể thị trường sẽ tiếp tục biến động mạnh. Đây là điều mà nhà đầu tư vẫn còn nhiều cổ phiếu yếu trong danh mục của mình cần chú ý.
Nhóm cổ phiếu cần chú ý trong phiên ngày mai vẫn là thép HSG, NKG,… và công nghệ CMG, FPT,…
Ngoài ra cổ phiếu nhóm điện cũng đang có những phiên kiểm tra đường MA có điểm mua rất tốt: TV2, HDG, POW, PET,…
Chi tiết bài viết: https://tinchungkhoan.org/bai-viet/vnindex-6-6-ttck-bien-dong-manh-nha-dau-tu-can-lam-gi-de-dau-tu-hieu-qua/

Anh chị tham khảo điểm mua dưới bình luận hoặc nhắn tin cho em nhé👇