Vnindex 9/2: Cạn kiệt khối lượng say đắm nhỏ lẻ - Kiểm định thất bại mốc 1075+/-

, ,

:loudspeaker: VNINDEX kiểm định thất bại kháng cự 1075+/- và tiếp tục đóng cửa dưới MA20 phiên thứ 3 liên tiếp. Vẫn là kịch bản điều chỉnh tích lũy tăng giảm đan xen, dòng tiền yếu cơ hội khó khăn.


:x: Ngắn gọn về thị trường chung :x:

:heavy_minus_sign: Cạn kiệt khối lượng luôn là giai đoạn say đắm nhỏ lẻ, vẫn phải chờ đợt một đợt phát động rõ ràng hơn ở đó thanh khoản cần cải thiện chứ không thấp như hiện tại. Còn nếu tiếp tục động thái đỏng đảnh như lúc này việc thủng nền cũng là điều dễ xảy ra khi Index vẫn đang nằm dưới hỗ trợ vùng MA20 mà dạng đi ngang này khá nguy hiểm.

:heavy_minus_sign: Tâm điểm hôm nay là nhóm thủy sản tăng trần tím (sau nhóm thép hôm qua)

:heavy_minus_sign: ANV luôn là 1 mã trong list theo dõi của tôi , đánh giá cao nhất trong nhóm thủy sản. Nếu thị trường ổn định chắc chắn đây là 1 sự lựa chọn tốt cho danh mục, nhưng thị trường rủi ro nên khó tìm điểm vào hợp lý và đủ T+ (đã chốt lời và chưa giải ngân vòng mới)

:100: Khuyến nghị ANV phiên giao dịch 3/1: đánh giá cao ANV với cổ phiếu cùng dòng :100:

!
:100::100: Phiên giao dịch 4/1: Nhóm ngành hưởng lợi Trung Quốc mở cửa :100::100:

:heavy_minus_sign: Minh chứng cho sự khốc liệt của thị trường khi sideway cả ngày - đạp cuối phiên , chính vì vậy rất khó để mua mới. 1 hợp đồng phái sinh đủ cốc café

:heavy_minus_sign: Nước ngoài mua mạnh đầu phiên, xả cuối phiên

:point_right::point_right::point_right: Theo quan điểm cá nhân, tôi cho rằng thị trường đang chia lại bài . Dòng tiền đang cho thấy sự lựa chọn ưu tiên, đó là chảy vào những cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt hơn, triển vọng tích cực hoặc câu chuyện hấp dẫn, thay vì đầu cơ theo sóng, bất chấp kết quả kinh doanh như năm 2021.:point_left::point_left::point_left:

:heavy_check_mark::heavy_check_mark: Chiến lược đưa ra NGAY LÚC NÀY​:heavy_check_mark::heavy_check_mark:

:heavy_minus_sign: Rà soát danh mục, chỉ nên giữ lại những mã khỏe
!
:heavy_minus_sign: Mua đúng phương pháp của mình, hoặc có thể nói MUA VÌ GÌ BÁN VÌ ĐÓ để quản trị rủi ro giai đoạn này (đoạn này ai có tham gia thì chủ động trong mức 20-30% tài khoản)

:heavy_minus_sign: Giữ vững quan điểm chỉ giải ngân khi có tín hiệu cho mua

:beginner: Đây là quan điểm đầu tư cá nhân, vui lòng không reup và cân nhắc kĩ trước khi đặt lệnh.

:beginner: Chi tiết khuyến nghị vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ theo hướng dẫn dưới phần bình luận

:beginner: Chào đón anh chị nhà đầu tư cùng chia sẻ, cùng tạo ra cộng đồng nhà đầu tư văn minh, giữ tiền ổn định, tăng trưởng bền vững!

Liên hệ 082 234 7082 (Hoàng Lan)

Nhắn tin trực tiếp để được hướng dẫn trở thành KH quản lí với quyền lợi: tư vấn 1-1, tham gia room VIP, bản tin đầy đủ, file lọc nhanh KQKD, chiến lược quý, khóa học, hội thảo, phí giao dịch ưu đãi,…