VNINDEX "đổ đèo" cuối phiên | Phân tích hành vi Tạo lập và Nhà đầu tư

-Tổng quan nhận định thị trường: Runglắc tại kháng cự quanh 1315-1320 điểm, áp lực bán diễn ra nhanh vào cuối phiên mang ý nghĩa tạo tâm lý. Đây là nhịp rũ hàng cần thiết để kiểm định sức mạnh của phiên bùng nổ, như kịch bản cuối tuần trước đưa ra. Đây là cần thiết để kéo dòng tiền trở lại với thị trường, tuy nhiên cần chú ý sức mạnh của cung cầu ở nhịp test lại.
-Tín hiệu dòng tiền: Thanh khoản suy giảm so với phiên tăng trước đó, do dòng tiền tập trung một số nhóm Midcaps như cảng biển, Bán lẻ, BĐS, Hóa chất phân bón. Chưa tập trung nhóm dẫn dắt như Bank, Chứng hay Thép (Không đồng thuận), dẫn đến đà tăng trong phiên không bền.
-Giai đoạn thăm dò sideway đã qua, giai đoạn sau này là giai đoạn đi tìm cổ phiếu khỏe so với thị trường để gia tăng tỉ trọng và mở rộng danh mục.
-Động thái: Chú ý nhịp test lại này và cp mình nắm giữ, hãy nhớ là đừng bao giờ vội trong việc giải ngân sợ mất cơ hội vì thị trường là dòng chảy cơ hội. Việc đạp nhanh cuối phiên nhằm tạo tâm lý nên nếu phiên mai đầu phiên đỏ vẫn sẽ tốt hơn là rướn xanh, đặc biệt là không nên mở gap xanh, vì cho thấy tạo lập còn muốn dụ cầu nhỏ lẻ.

Mời anh chị cùng xem VIDEO tối nay của em để hiểu rõ hơn về thị trường NGÀY MAI phiên giao dịch 3/8/2021 nhé!

Anh chị thấy hữu ích thì tặng em 1 like và 1 comment để em có thêm động lực cho những video kế tiếp nhé.

CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI TỐT LÀNH !