Vnindex go to the moon hay múa bên trăng?

DẠO NÀY KHÔNG BIẾT SAO EM BỊ XOÁ BÀI LIÊN TỤC :sneezing_face: , ANH CHỊ EM THAM KHẢO LẠI CÁC BÀI POST CŨ EM TRONG COMMENT NHÉ Ạ!

Việc căng thẳng N & U em đã gửi anh chị nhiều rồi, câu hỏi đặt ra: bản chất thật sự tác động đến TTCK là gì? nhìn vào đồ thị tổng kết diễn biến toàn cảnh TTCK trên toàn TG đã bắt đầu có màu xanh. Cho tới thời điểm này, VNindex vẫn vận động rung lắc trong biên độ phân tích (mũi tam giác) - Sideway trong nhịp hồi phục và thanh lọc NĐT, các sự kiện đã qua:

1/ Dịch bệnh Covid: có điều chỉnh nhưng không sập !

2/ Lockdown: có điều chỉnh nhưng không sập !

3/ Xả Tết: có điều chỉnh nhưng không sập !

4/ FLC & Tân Hoàng Minh bỏ cọc: có điều chỉnh nhưng không sập ! (chỉ qoanh những mã đầu cơ BĐS thì chỉnh mạnh, giờ hồi lại)

… Qua tất cả các sự kiện diễn ra, ngay tại thời điểm đó ai cũng muốn bán, đến lúc hồi ai cũng muốn mua và nhìn lại: phải chi mình mua giá thấp hay giữ tới giờ. Tuy nhiên để tối ưu hoá việc trading, trước các diễn biến có khả năng tt điều chỉnh team có gửi cảnh báo rung lắc - hạ tỷ trọng bảo toàn lãi và không mua đuổi.

Hiện tại em ko phán đoán trước VNindex có gãy trendline không, giao dịch biên độ khó chịu này chờ tới chóp tam giác để biết ạ (nếu gãy 1470 sẽ là xấu) .

  • Trích Room Thực Chiến 25/02/2022

  • Trích Room Thực Chiến 28/02/2022

Liên hệ Khanh Ngân VPS B141: 098 996 6994 để đươc tư vấn 1:1

lên chị ơi

2 Likes

cảm ơn bạn nhiều!

Về tình hình căng thẳng nước bạn, anh chị đừng quá quan tâm việc TTVN sẽ xả mạnh hay không, tác động tâm lý hôm qua anh chị đã kiểm nghiệm rõ rung lắc ban đầu - hồi phục hôm nay. Việc nước bạn cũng không liên quan đến diễn biến TTCK VN, quan trọng là tình hình nội tại của nước ta ảnh hưởng ntn đến vận động chứng khoán Việt thôi ạ

tài khoản các chứng sĩ lên chưa? tiếp tục hồi từ trendline, dao động hẹp dần

14/2/22 và 8/3/22 đỏ lửa, bông hồng đỏ về 1470? Vậy là về 1470?