Vnindex gọi tên ngành ngân hàng ngày 2 tháng 6 năm 2023!

, , , , , , ,

Hôm nay thị trường chứng kiến một sự bứt phá ngoạn mục của Vnindex với một cây nến xanh GAP ngay từ đầu phiên đã break qua ngưỡng cửa 1080 bật thẳng lên 1084.19 ngay từ mở phiên sáng và chỉ số Vnindex giữ sắc xanh nguyên một ngày giao dịch với một khối lượng cao ngất ngưởng trên 18k tỷ. Thị trường đã phản ánh một cách chân thực niềm tin của các nhà đầu tư trong giai đoạn này cùng với nhiều quyết sách gần đây của Ngân hàng nhà nước cũng như cả bộ máy chính phủ trong việc thúc đẩy nền kinh tế chung.
Cùng hòa chung với những gì mà Ngài thị trường đưa ra thì siêu bộ lọc AI nền tảng Xwealth của DATX cũng đưa ra các tín hiệu thăng hạng và điểm số chính xác đánh giá bối cảnh của thị trường, mã ngành được quan tâm và điểm đến của dòng tiền. Hãy cùng tôi điểm lại bộ lọc của DATX sau ngày giao dịch 2 tháng 6 để lọc ra những cổ phiếu tiềm năng để đầu tư trong giai đoạn này.

Tuy ngày hôm nay là ngày giao dịch mà thị trường gọi tên ngành ngân hàng tuy nhiên qua bộ lọc của DATX tôi lựa chọn dựa trên các tiêu chí:

  1. Cổ phiếu tăng điểm DATX và thăng hạng trong bảng xếp hạng cổ phiếu lớn (>30 hạng)
  2. Cổ phiếu vừa tăng nhiều hạng và vừa lọt top 55 cổ phiếu trên bảng xếp hạng DATX
  3. Cổ phiếu có nhiều biến động về Khối lượng giao dịch theo bộ lọc của DATX
  4. Cổ phiếu có sự tăng trưởng về khối lượng giao dịch so với toàn ngành.
    Đó chính là #MBB#TCB
    Ngoài 2 cổ phiếu điển hình mà tôi lựa chọn kể trên Quý nhà đầu tư có thể tham khảo thêm các cổ phiếu tiềm năng dưới đây cũng được bộ lọc DATX đánh giá tốt và thăng nhiều hạng: #ACB; #ABB; #TPB; #LPB; #VCG; #SHB
    VNindex mới chỉ xác nhận vào trend tăng nên Quý nhà đầu tư tránh tâm lý lo lắng những phiên rung lắc vững tâm bền chí canh chốt lời.
    Chúc anh em giao dịch thành công!!!

Đăng ký để nhận 1 tháng sử dụng miễn phí Khuyến nghị đầu tư bằng AI

https://xwealth.datx.vn?inviteCode=5AZX679V0WB

Link Youtube hướng dẫn sử dụng : Hướng dẫn sử dụng XWealth để giao dịch chứng khoán hiệu quả - YouTube

Mọi thắc mắc Quý nhà đầu tư có thể liên hệ 0966905858 (Quân 18+) để được giải đáp