Vnindex hồi chữ V - Liệu có khả thi

, , , , , , , , ,

Vnindex hồi chữ V - Liệu có khả thi

Kết phiên giao dịch thị trường phục hồi lên mức 1190 với mức thanh khoản thấp hơn 30% trung bình 5 phiên cho thấy lực cầu không đồng thuận trong phiên hôm nay và việc phục hồi tăng điểm chủ yếu là do yếu tố cạn cung ngắn hạn .

Nhóm đóng góp chính cho đà tăng điểm hôm nay chính là nhóm giảm mạnh tuần qua (Những mã giảm trên 20% có phiên tăng mạnh trên 4%) đặc biệt nhóm chứng khoán được hỗ trợ thêm thông tin KRX và có dòng tiền nước ngoài nên nhóm này có phiên tăng trần mạnh mẽ .

Phái sinh hiện tại tổ chức vẫn đang trading 2 phiên và chưa có hiện tượng gom theo chiều nào nên ngắn hạn thị trường chưa phục hồi mạnh nhưng cũng chưa giảm ngay .

=> Nhìn chung thì dư địa phục hồi của nhóm Bất Động Sản , Đầu Tư Công và một số nhóm giảm trung bình từ 15-18% sẽ đóng góp cho thị trường phục hồi về ngưỡng quanh 1200±

Ngược chiều cũng có những quan điểm táo bạo cho rằng Vnindex có khả thi phục hồi chữ V bởi vì giảm sốc giảm mạnh thì cũng đồng nghĩ với việc sẽ có những phiên phục hồi mạnh trở lại giống thời điểm trước đó . Vậy với quan điểm nay Anh Chị Em nhà đầu tư có bình luận gì có quan điểm thì cứ chia sẻ thẳng thắng nhé .

Còn Safari Invesment thì tổng hợp luôn cả quan điểm về vấn đề trên trong video buổi tối hôm nay nên rất mong Anh Chị Em có thể dành thời gian quý báu để lắng nghe và trao đổi cùng với TEAM :heart: