VNINDEX liên tục vượt đỉnh - Sideway up đi lên trong nghi ngờ của các nhà đầu tư

, , , ,

Trang tin tức: https://tinchungkhoan.org/bai-viet/vnindex-lien-tuc-vuot-dinh-sideway-up-di-len-trong-nghi-ngo/

Chúng ta được chứng kiến 3 tuần liên tiếp, có phiên giảm điểm mạnh vào thứ 2 và 2 tuần trước đó thì cả 4 ngày tiếp theo trong tuần thì thị trường đều tăng rất mạnh với thanh khoản lớn. Vậy tuần giao dịch này chắc vẫn vậy?

Vậy thì còn điều gì làm anh chị sợ mà lại bán đi những cổ phiếu tốt, anh chị sợ điều gì mà lại bán danh mục của mình đi. Sợ mấy người phân tích kỹ thuật, sợ những bạn môi giới vừa vào nghề bảo rằng thị trường 2 đỉnh rồi, chạy đi à? Sợ rằng thị trường tăng giá nhưng khối lượng giảm à? Hay sợ là ở vùng đỉnh khối lượng lớn bằng với đỉnh 1250 hồi tháng 9/2023 hay bằng với đỉnh lúc 1500?

Chúng ta cần phải để ý rằng, thị trường chứng khoán Việt Nam ngày càng tốt đẹp lên. Chính phủ đang tạo điều kiện và khuyến khích đầu tư chứng khoán. Hơn nữa lãi suất hiện tại đang rất rẻ. Là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư chứng khoán trong thời điểm này.

Điều này nói lên rằng rất nhiều người đang tìm hiểu về kênh đầu tư chứng khoán, rất nhiều tiền đang đổ vào chứng khoán Việt Nam, điều này mới là cốt lõi của việc thanh khoản đang lớn dần lên. Nếu 2020 chúng ta chỉ thấy những phiên thanh khoản 10.000 tỷ, năm 2021 chúng ta thấy thanh khoản 20.000 tỷ, thì năm 2023 2024 chúng ta liên tục thấy mức thanh khoản trung bình 35.000 tỷ, và nó không còn là mức cao nữa, rồi sau đó là 50 đến 60.000 tỷ…

Cơ hội đang liên tục tới với người biết nắm bắt. Anh chị có phải người biết nắm bắt cơ hội không?

Nếu anh chị chưa nắm bắt, hay sợ điều gì đó, thì vui lòng liên hệ em qua inbox, hoặc để lại bình luận

Video phân tích cho bài viết: https://www.youtube.com/watch?v=1DnIWFtemBY