Vnindex phục hồi & đã mua mới được chưa?

Hôm nay, thị trường có 1 phiên phục hồi sau 2 ngày giảm sâu. Có vẻ như khi mà hôm nay thị trường xanh, nhiều nhà đầu tư đã quên rằng hôm qua chúng ta vừa trải qua một phiên điều chỉnh khá là khốc liệt, một số nhà đầu tư bắt đáy hôm qua, một số nhà đầu tư đua lệnh hôm nay, mình không phản bác việc bắt đáy nhưng theo quan điểm của mình, thị trường cần phải có sự cân bằng và xác nhận thì lúc ấy chúng ta vào mua mới vẫn chưa muộn. Việc thị trường hôm nay phục hồi nhưng vẫn có xác suất test lại, sau phiên test lại ấy mình mới quyết định giải ngân. Vì vậy nên giai đoạn này chúng ta nên đứng ngoài quan sát đến cuối tuần xem thị trường vận động như thế nào và lên danh sách các cổ phiếu tham gia sau khi thị trường có xác nhận tích cực.
Phiên hôm nay, hầu hết các cổ phiếu đã có xu hướng phục hồi khá tốt ở giai đoạn trước thì nay cũng phục hồi khá tốt như các dòng : Dầu khí, phân bón, cảng biển, thủy sản … nên sau khi thị trường cân bằng và xác nhận, chúng ta nên ưu tiên trading đối với các cổ phiếu thuộc dòng này.
Riêng đối với cổ phiếu dòng bất động sản, ngân hàng, chứng khoán, thép. Như anh chị và các bạn có thể thấy, đây là những dòng cổ phiếu yếu hơn thị trường, các cổ phiếu đều phá đáy và cắm đầu đi xuống, vì vậy, lựa chọn những dòng cổ phiếu này là không phải giải pháp tối ưu, ngược lại còn gây cho chúng ta những khoản lỗ lớn.
Xem video chi tiết tại : LẮNG NGHE THỊ TRƯỜNG 14/6| VNINDEX PHỤC HỒI|ĐÃ MUA MỚI ĐƯỢC CHƯA ? - YouTube