VNINDEX rút chân. Điều kiện nào để tham gia lại

, , , , , , , , ,

Hôm nay thị trường chứng khoán của chúng ta đã có một phiên giữ được đáy 1020đ đây cho thấy tạo lập chưa muốn để thủng khu vực này. Hôm nay là một phiên rút chân về nến kĩ thuật khá tốt. Nhưng hôm nay nến rút chân chỉ với volume thấp cho thấy đánh giá dòng tiền ở vùng 1020đ chưa tốt. Bên cạnh đó, hiện tại thị trường vẫn đang trong kênh giảm. Phước sẽ đánh giá thị trường chưa tích cực để tham gia lại. Nếu thị trường mon men đi ra khỏi kênh giảm này và tốt lên. Thì thời điểm đó, P sẽ tham gia lại.
Hôm nay dòng tiền khối ngoại duy trì mua ròng. Tự doanh bán ròng. Khả năng hiện tại dòng tiền chỉ đợi xem Fed thế nào? Nếu không có gì tiêu cực thì thị trường sẽ dễ phá trend giảm.
Hôm nay thì thị trường được đỡ điểm mạnh từ VHM với lại VCB nữa a.chị nhé. Tính chất phiên hôm nay phiên hồi phục kĩ thuật nâng đỡ trụ. Chưa thấy sự mạnh mẽ từ dòng tiền cầu ở hỗ trợ. Nên thị trường sẽ còn yếu
Về vnindex thì giờ xu hướng chính khi về lại kênh giảm thì đang trong xu hướng giảm.
Nên để tham gia trong thị trường xu hướng giảm là không. Còn để nắm giữ thì tùy vị thế. Hiện tại a.chị nên thanh lý bớt nếu mất 1020đ còn không thì có thể nắm giữ chờ thoát trend giảm.
Các cổ phiếu Phước đang theo dõi có nhóm chứng khoán, một vài cổ phiếu bđs,…
Nguồn youtube: VNINDEX rút chân. Điều kiện nào để tham gia lại