VNINDEX sẽ đi đâu cho tới báo cáo bán niên

Thị trường kì vọng đi lên khi các tin tốt về điều chỉnh hạ lãi suất liên tục được tung ra, tuy nhiên tình hình thực tế các doanh nghiệp đang khá khó khăn sau gần 1 năm đói vốn vì siết room ngân hàng, tăng lãi suất, số đơn hàng xuất đang giảm thấp kỉ lục, CPI giảm… Vậy để đi lên thì phải tạo nền tốt nên mình kì vọng thị trường giữ được biên giao động trong khung 1093-1029 tới tháng giữa cuối tháng 7 để các chính sách hỗ trợ của nhà nước được phát huy hiệu quả.

Đây là nhận định riêng của bản thân, các bạn cứ chém thoải mái nha!

Đi ngang ít nhất hết quý 2. Hiện thị trường đã no cổ phiếu trong khi dòng tiền nhỏ vẫn đang đứng ngoài (nhìn ae f247 còn vắng vẻ thế này thì còn thiếu).
Các nhóm BBs chỉ duy trì giữ giá mà không dám xả lượng hàng đã gom từ vài tháng trước. Cũng không dám kéo mạnh vì tính đồng thuận giờ không còn.
Hầu hết các cổ phiếu đều đang ở trạng thái neo giữ, chờ đợi dòng tiền rời bỏ tiết kiệm quay lại thị trường. Ít nhất cuối Quý 3, khi lãi suất xuống dưới 7% mới mong VNi tăng lại

Chính xác là, nhiều AE lớn bé bám sòng đã TÂT TAY, nhưng do dòng tiền nhỏ lẻ chưa thấy vào nên dành chờ đợi!

Thị trường sideway vì NN bán mạnh. NN bán mạnh vì usd tăng. usd tăng vì Mỹ đang chống lạm phát, và chống sắp xong, sau đó lãi suất Mỹ sẽ không tăng nữa, (một thời gian sau sẽ phải giảm để kích thích phảt triển kinh tế). Đến khi đó thì NN sẽ phải quay lại thị trường chứ ôm tiền đã huy động được để làm gì bây giờ.

Vì vậy thị trường sẽ sideway chứ không thể giảm. Đến khi NN ngưng bán là bật tăng lên uptrend ngay, vì lãi suất đã giảm và tiền sắp bơm ra.

1 Likes

Vnindex sẽ lên uptrend trước báo cáo bán niên vì điều kiện quan trọng nhất là lãi giảm thì sắp có đủ.

1 Likes

15/6 vít ga

có nhanh vậy không cho việc vào ấp chen,

Nhận định thị trường ngày 29/11. Cổ phiếu SSB có đáng mua??

tổng hợp sau phiên giao dịch, thị trường đã sẵn sàng vượt cản?

https://youtu.be/S-XugahEJ4g Một phiên giảm điểm đã có dự báo trước đó và nhịp chỉnh là cần thiết để các cổ siết chặt nền giá. Tuy nhiên việc khối ngoại vẫn bán mạnh và tập trung tại nhóm trụ Vn30 là điều không tốt cho toàn cảnh thị trường vào lúc này. cần đánh giá thưc tế nhịp chỉnh là nguy hiểm hay cơ hội để đầu tư. cùng theo dõi video để biết phiên nay chỉnh là nguy hay cơ nha cả nhà!