Vnindex sẽ tăng vượt đỉnh 1130? hay sẽ chỉnh?

, , , , , , ,

KRX delay chưa đi vào hoạt động là yếu tố tích cực để thời gian tới tiếp tục có câu chuyện kỳ vọng hay tác động tiêu cực tới thị trường?
Lãi suất huy động tiếp tục giảm xuống mức thấp nhất lịch sử, giá vàng tăng dựng đứng tác động thế nào tới thị trường?
Khi nào thị trường bùng nổ bứt thoát ra khỏi vùng sideway chán nản và tiến tới vùng 1200 điểm?
ACE theo dõi video để có thêm góc nhìn về thị trường nhé

7 Likes

Theo Điều 61 Luật Kinh doanh bất động sản 2023 quy định, tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản phải thành lập doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản và phải đáp ứng các điều kiện sau: Phải có quy chế hoạt động dịch vụ môi giới bất động sản; Phải có cơ sở vật chất, kỹ thuật đáp ứng yêu cầu hoạt động theo quy định của Chính phủ; Có tối thiểu 01 cá nhân có chứng chỉ môi giới bất động sản; Trước khi hoạt động kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ môi giới gửi thông tin về doanh nghiệp đến cơ quan quản lý nhà nước về kinh doanh bất động sản cấp tỉnh nơi thành lập doanh nghiệp để được đăng tải trên hệ thống thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản.

7 Likes

như vậy sẽ hạn chế đầu cơ bđs. ko biết tác động thế nào đến CP bđs nhỉ

1 Likes

Phiên 26/12: Khối ngoại mạnh tay bán ròng hơn 350 tỷ đồng, đánh dấu 20 phiên “xả hàng” liên tiếp

8 Likes

nhìn hôm 19 sáng giảm mạnh thế chạy ko kịp theo dõi ông Quang này lại hô mua còn nghi ngờ giờ thấy nó cứ tăng liên tiếp

Trong biểu lãi suất áp dụng mới đây tại Vietcombank, lãi suất tiền gửi kỳ hạn 1-2 tháng chỉ còn 1,9%/năm. Như vậy, lãi suất tiền gửi đã xuất hiện đáy mới cho các khoản tiền tiết kiệm có kỳ hạn.

7 Likes

Hôm qua, 25/12, Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt (HoSe: PDR) chính thức “sạch” nợ trái phiếu trước hạn. Như vậy, bằng nỗ lực quyết liệt, doanh nghiệp đã giải quyết thành công toàn bộ khoản nợ trái phiếu, không để bất kỳ sự chậm trễ hay rủi ro nào. Đây được xem là trường hợp đặc biệt trong bối cảnh ngặt nghèo của ngành bất động sản. Bằng sự quyết liệt tương tự, Phát Đạt đang đẩy mạnh các kế hoạch tạo đà phục hồi cho hoạt động kinh doanh. Tổng giám đốc của Phát Đạt cho biết đã đến giai đoạn công ty phải kiến tạo những bước đột phá mới.

8 Likes

Ngày 26/12/2023, Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) có văn bản số 2049/TB-SGDHCM thông báo về việc mã chứng khoán HSG của Công ty Cổ phần Tâp đoàn Hoa Sen được đưa ra khỏi danh sách chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ.

7 Likes

đường tới 28 ko còn xa

gex mua mới kỳ vọng trung hạn đc ko ad

1 Likes

VNINDEX kết thúc chuỗi tăng liên tiếp bằng 1 phiên quay xe cuối phiên, nhịp tăng nào cũng có lúc đuối, chỉnh là cơ hội cho ace đang cầm tiền mặt

8 Likes

Sau hơn 20 phiên bán ròng liên tiếp, khối ngoại đã quay lại mua ròng vào những phiên cuối năm và xu hướng còn tiếp diễn trong năm 2024?

7 Likes

Pyn Elite Fund cho rằng ngay cả những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm nhất cũng không thể dự đoán chính xác diễn biến thị trường. Nhà quản lý quỹ chỉ ra thị trường chứng khoán đã bất ngờ giảm 10% trong tháng 10, song điều này cũng tạo điều kiện cho những đợt tăng giá mạnh.

8 Likes

Tin sao được Pyn giờ chúc hết năm là tây bán kinh hoàng đấy…tôi nghiêng về phía chỉnh

1 Likes

Chỉnh để để rũ ae vừa FOMO ra và là cơ hội để ae đang cầm tiền mặt giải ngân

8 Likes

Thủ tướng phát lệnh khởi công cao tốc 14.000 tỷ, huyết mạch kết nối giao thương với Trung Quốc và châu Âu. Sáng 1/1 – ngày đầu tiên của năm mới 2024, tại huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công dự án cao tốc Đồng Đăng (tỉnh Lạng Sơn) - Trà Lĩnh (tỉnh Cao Bằng). Đây là dự án xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông có quy mô lớn nhất được đầu tư tại Cao Bằng và là ước vọng nhiều đời nay của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

7 Likes