Vnindex tạo đáy | Cổ Phiếu Bất Động Sản Dậy Sóng!

, , , , , , , ,

Vnindex tạo đáy | Cổ Phiếu Bất Động Sản Dậy Sóng !

Thị trường phản ánh tiêu cực mở gap giảm đầu phiên với yếu tố giảm điểm từ thị trường toàn cầu khi CPI của Mỹ cao hơn dự đoán khiến cho giới đầu tư lo ngại về việc FED thay đổi kế hoạch giảm lãi suất . Đây cũng là liều thuốc thử tốt cho thị trường khi tạo ra một nhịp hoảng loạn cho những người cầm hàng bán cổ phiếu từ đó kiểm định lại vùng cân bằng phiên ngày 8/4 trước khi có nhịp phục hồi .

Nhóm cổ phiếu tăng nhiều trong 3 tháng qua (Ngân Hàng , Bán Lẻ , Chứng Khoán Nhỏ , Khu Công Nghiệp) vẫn giữ được mức giá cao hơn mức giá trong phiên ngày 8/4 cho thấy nhóm này đã cân bằng từ đó sẽ giảm áp lực điều chỉnh lên thị trường chung

Nhóm cổ phiếu chưa tăng nhiều trong 3 tháng qua (Bất Động Sản , Đầu Tư Công , Trụ Vn30) tiếp tục là điểm đến của dòng tiền khi nhóm bất động sản trong phiên hôm nay phục hồi tốt đặc biệt có mã cổ phiếu TCH có lúc chạm mức giá trần . Điều này cho thấy dòng tiền có cơ hội thu hút được cầu giá cao từ đó sẽ giúp vnindex tạo đáy và phục hồi mạnh mẽ .

ð Xác suất thị trường tạo đáy trong phiên hôm nay lên đến 90% - 10% còn lại chờ dòng tiền luân chuyển mạnh mẽ hơn để sớm hoàn tất quá trình tạo đáy

Tiếp tục đi theo dòng tiền và tìm kiếm những cơ hội hấp dẫn nhất ở giai đoạn hiện tại thì Safari Investment mời cả nhà đón xem video tối nay để cùng trao đổi về chiến lược giải ngân cổ phiếu bất động sản .