VNINDEX vẫn sẽ tăng nhưng cần lưu ý điều gì?

, , , ,

Có thể kì vọng VNINDEX còn dư địa để tăng điểm trong ngắn hạn nhưng nhà đầu tư cần lưu ý về hiệu ứng kì nghỉ lễ.

Đọc chi tiết tin tức tại: https://tinchungkhoan.org/bai-viet/vnindex-van-se-tang-nhung-can-luu-y-dieu-gi/
Phiên điều chỉnh nhẹ hôm nay có nhiều nét tích cực, trong đó nổi bật là thanh khoản thấp. Với lợi nhuận ngắn hạn khá tốt nhưng liên tục các nhịp trồi sụt trong phiên cũng không đẩy thanh khoản lên cao Có thể hiểu các phe có xu hướng găm giữ cổ phiếu lại ngay cả khi bắt đúng đáy và có lãi.
Các CP đang tiếp tục cân bằng ở vùng giá hiện tại chưa có gì mới, sau FPT VGI thì nay tới MWG vượt đỉnh khá ấn tượng. Áp lực bán rút tiền nghỉ lễ sẽ qua sau hôm nay, mai phiên hàng lớn bùng nổ về nhiều khả năng thị trường sẽ có thêm 1 phiên tăng điểm.

Theo thống kê (chi tiết trong bài viết) sau 2 năm giảm sẽ đến 2 năm tăng: 2022 và 2023 đều giảm. Vậy 2024 liệu có tăng theo như thông kê?

Dự đoán phiên giao dịch ngày mai sẽ là một phiên thử thách với thị trường vì chúng ta sẽ bước vào hiệu ứng kì nghỉ lễ. Thường trong thời điểm này dòng tiền đi vào thị trường sẽ rất yếu, các nhà đầu tư cá nhân 1 phần thì sẽ hạn chế giao dịch, 1 phần rút tiền ra khỏi thị trường. Dẫn đến thanh khoản sẽ rất thấp, thị trường thì ảm đạm.

Anh chi cần tư vấn về cổ phiếu trước khi bước vào kì nghỉ lễ cmt ở bên dưới hoặc liên hệ với em ạ

1 Likes