Vtp cổ phiếu tăng trưởng phục hồi từ đáy vực thẳm

  1. View theo định giá dựa trên PE và tỷ suất lợi nhuận

  2. View trên mức độ cô đặc, chất lượng cổ đông, chỉ mua gia tăng không bán hạ số lượng. Cung càng ít, cầu càng cao…thì giá sẽ do thị trường định. Kiểu như nhà lô góc đường lớn 3 mặt tiền chỉ có số ít thì bán giá nào là do chủ nhà quyết, quan trọng người mua chịu được thì mua, không mua ta vứt đấy cho thuê. Dòng tiền thụ động hàng tháng vẫn có trả bank mà tài sản quý lại còn hiếm thì chỉ có phi mã tăng trưởng lên

  3. View trên vốn hoá và triển vọng tăng trưởng của DN. Đầu tư 5tỷ đang sở hữu tầm 0,01% VTP. Dự sau 3-5 năm chắc chắn bỏ 50 tỷ không thể sở hữu 0,01% VTP. Xem lại các cp sau khi chuyển sàn, chia tách, nâng vốn nhiều lần …,thì sẽ hình dung ra sở hữu tỷ lệ 0,01% của Doanh nghiệp định giá hàng tỷ Usd như kiểu VTP là mức trong mơ của các NĐT nhỏ lẻ đấy.

  4. Nhưng phải lưu ý tiên quyết là DN mình chọn phải làm thật ăn thật, không bơm thổi, lãnh đạo chất, ngành nghề thiết yếu bền vững…và tuyệt đối không dùng margin thì mới giữ được hàng đi qua các nhịp chỉnh rũ. Và cứ mỗi cũ rũ là cơ hội xúc hàng sale của đội fomo, T+…non tay hụt NAV tiếc mà vẫn phải bán.

  5. Với cp tăng trưởng bán là xác định mất hàng vì kiểu chỉnh để cướp hàng nó chả theo quy luật nào đâu. Giống như nhịp rồi nhiều TK bán vùng 49-50 xong bảo chờ về 46-47 mua, nó rũ cho về mịa 44-45, thì lại hóng về 42. Nó chạy mịa lên 5x giờ lại rén không dám mua lại. Thế là rụng cmnl hết và fomo con khác bị cụt đầu luôn.


  1. Đội TA nhìn theo MA chắc chắn cutloss hoặc chốt lời sạch khi về 39-40, lên 45-46 không dám mua lại mà chờ chỉnh 42-43 chạm MA200 đấy. Đầu tư mà dễ thế thì nhàn quá. TA sinh ra là để phục vụ cho ý đồ riêng và dụ fomo cho đội không có năng lực định giá DN và view được giá cp trong tương lai. Vì chứng khoán là kì vọng. Hết kì vọng thì tốt mấy cũng tất toán tìm hàng tăng trưởng mới.

  2. Flex nhẹ đội ham trading, đội dùng đòn bẩy tài chính, đội tiền nóng không nên ham hố hàng Upcom, kiểu gì cũng có những pha rũ sml và QTRR không tốt cháy tk là chắc, chưa kể còn vạ lây đồng đội chết chùm theo nhau.

  3. VTP nếu không tốt thật sự thì chắc chắn giờ này vẫn loay hoay quanh MA200, thậm chí Vni xấu như nhịp rồi nếu DN không đủ kì vọng sẽ không giữ được dòng tiền lớn và cổ đông mạnh kiên trì gia tăng.

  4. VTP nói chung chỉ hợp với NDT xài tiền thịt và lì đòn, kiên trì tích gom dần vào các pha rũ để gia tăng, còn ngày thường đi kiếm xèng chỗ khác.

  5. Chắc chắn tam sàn trong 2-3 năm tới sẽ không có DN thứ 2 như VTP, cũng như ai bắt đáy CTR vùng 2x vào 5 năm trước thì giá vốn giờ là 2-3k đấy. Bằng tầm này 5 năm sau giá vốn VTP cũng tương tự như CTR, thậm chí còn ok hơn.

  6. CTR năm 2019 giá 10k, giờ 90k. 3 năm tăng 9 lần làm gì cho lại, siêu phẩm

  7. Đầu tư cổ tăng trưởng đừng tưởng ăn được mấy chục % là ngon, mà hãy âm thầm gom được càng nhiều với giá vốn thấp nhất, hold được lâu nhất, ăn trọn chu kì lợi nhuận bùng nổ, lợi nhuận tích luỹ để lại, lợi nhuận chia cổ tức, nâng vốn, phát hành riêng lẻ ưu đãi cho cổ đông hiện hữu…mới vượt thị trường.

  8. Riêng đội ăn theo nói leo , tàu ngầm, broker…khuyến nghị không mong muốn đu VTP và danh mục nhóm pick.

  9. Chia sẻ miễn phí phi lợi nhuận dành cho NĐT không chuyên và cổ đông bền vững chiến lược đồng hành cùng DN, không dành cho đội ăn xổi làm ảnh hưởng thương hiệu DN

  10. VTP năm 2023 VTP tăng cao gấp 4 lần mức chung thị trường. Riêng dịch vụ lõi :mảng logictics, chuyển phát tăng hơn 30%./.

@HoangLaoTa hô hào chỗ nào vậy cụ

Ghi nguồn vào.