Vừa gặp A7 về được anh chỉ điểm: Tại sao dòng BĐS dẫn sóng nhịp này

,

Mọi người có thấy lạ là vùng đất linh thiêng Thủ Thiêm từ vụ bắt Dũng THM khởi đầu nguồn cơn bán tháo toàn thị trường từ ngày đó, rồi bây giờ đến bắt Trương Mỹ Lan cũng dính đến đất Thủ Thiêm. Nói chính xác là từ sau vụ đấu giá Thủ Thiêm chính quyền mới làm mạnh tay với bà này.
==> Cùng một sự kiện, hai nhân vật lớn. Một người BÁO ĐỈNH THỊ TRƯỜNG, một người BÁO ĐÁY THỊ TRƯỜNG.

Tuy nhiên tôi lại chọn DXG chứ không chọn DIG CEO. Tiền nhỏ thì có thể mua ITC hoặc API giá đã giảm sâu.

Anh Thìn đặt tầm nhìn vốn hoá DXG đạt 10 tỷ đô hiện tại cả công ty chỉ mới 410 triệu đô. DXG dự án làm bài bản, toàn dự án lớn, quỹ đất to SẴN SÀNG TRIỂN KHAI và liên tục mở rộng, định giá hiện tại cực kỳ rẻ để đầu tư,…

KBSV dự báo Gem Riverside có thể đem về tổng doanh thu khoảng 20.000 tỷ đồng cho Đất Xanh.

Dự án Gem Riverside của Đất Xanh.

Theo Chứng khoán KB (KBSV), CTCP Tập đoàn Đất Xanh (DXG) sẽ mở bán dự án Gem Riverside (hay DXH Riverside tại TP HCM, diện tích 6,7 ha) trong quý 4 tới đây.

Số lượng căn hộ mở bán khoảng 2.200 căn, dự báo sẽ đóng góp đáng kể vào giá trị presales năm 2022 - 2023 và bắt đầu bàn giao, ghi nhận doanh thu trong năm 2024.

KBSV dự báo Gem Riverside có thể đem về tổng doanh thu khoảng 20.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp bất động sản này.

Ngoài việc mở bán dự án trên, KBSV cũng cho biết Đất Xanh sẽ tiếp tục bán hàng tại dự án Gem Sky World (Đồng Nai, tính đến cuối quý 2 đã bán được 65% tổng số sản phẩm), qua đó dự báo tổng giá trị bán hàng năm nay của công ty sẽ tăng 115% so với cùng kỳ năm ngoái lên mức 9.249 tỷ đồng.

Còn hai dự án khác tại Bình Dương là Opal Cityview và DXH Parkview có kế hoạch mở bán trong quý 4 sẽ bị đẩy lùi thời gian mở bán sang năm 2023 trước những khó khăn của thị trường như những vấn đề liên quan đến pháp lý và hạn chế tín dụng vào bất động sản.

Bên cạnh đó, KBSV cũng cho biết gói trái phiếu chuyển đổi 300 triệu USD vẫn đang theo đúng kế hoạch và dự kiến sẽ hoàn thành trong năm nay. Nguồn vốn thu được sẽ được công ty dùng để mở rộng quỹ đất và phát triển các dự án lớn.

Tổng quỹ đất hiện tại của Đất Xanh đạt khoảng 4.200 ha, sau khi công ty liên tục thâu tóm các quỹ đất tiềm năng, trong đó có 30% - 40% là đất sạch sẵn sàng mở triển khai. Kế hoạch mở rộng quỹ đất này sẽ đảm bảo tăng trưởng của công ty trong trung và dài hạn.

Một số dự án lớn mới có thể kể đến của Đất Xanh như DXH Diamond City (Thanh Hóa, 11 block với 4.500 căn hộ, đã sẵn sàng để triển khai), DXH Lux City (Hậu Giang, 96,2 ha, đã có quyết định chủ trương đầu tư), DXH Green City (Hậu Giang, 43,47 ha, đang tiến hành thủ tục pháp lý, DXH New City (Vĩnh Phúc, 37,87 ha, đang tiến hành giải phóng mặt bằng),…

Ngoài ra, KBSV cũng cho một trong ưu thế của Đất Xanh là sở hữu quỹ đất đắc địa trong nội đô TP HCM sở hữu tiềm năng tăng giá tốt.

Song, theo thông tin từ Chứng khoán ACB (ACBS), công ty cũng đang có kế hoạch chuyển nhượng các dự án nhỏ (quy mô 1 - 2 ha) tại TP HCM để tập trung triển khai các dự án quy mô lớn ở các tỉnh có giá bán hợp lý hơn và giá đất thấp hơn TPHCM.

Anh Nhi

1 Likes

Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán DXG) vừa công bố nghị quyết phê duyệt triển khai dự án lớn tại Bình Dương. Tín hiệu tích cực này đang là điểm sáng của thị trường bất động sản trong bối cảnh hiện nay.

Triển khai với hình thức đầu tư xây dựng mới khu căn hộ cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ, quy mô dự án dự kiến khoảng 8,6 ha, có tổng diện tích sàn xây dựng dự kiến: 410.000 m2, với 11 block cao 30 tầng.

a7 còn khoẻ chứ bạn, DIG CEO về lại nơi tình yêu bắt đầu hết rồi :slight_smile:

1 Likes

qua Lao gặp cao nhân cơ à =)).

Bạn tào lao vừa thôi.đừng lấy ng khác ra mà lm trò.sống có Đức tí

Tôi tôn trọng A7 :slight_smile:

Quý ơi, đừng hô hào :smiley:

3 Likes

Người anh em chọn cổ, thì cứ chọn sao phải lôi a7 vào làm gì? anh ấy đang muốn yên tĩnh thời gian qua có quá nhiều thị phi rồi.

1 Likes

sang hang sói giao lưu không? người anh em. ka uppo đã quay trở lại
rủ thêm cả seven tuan nữa

1 Likes

Bán ngay tất cả cổ BĐS hô hào! Quay đầu là bờ

cũng phải bú a7 mới được, giẻ rách

Một đàn gà mỗi con 170 củ thì cần gì đánh đấm làm gì nữa cho mệt xác. A7 thịt ăn dần hết rồi nhé nên đừng có hỏi A7 ở đâu nhé. kakak

2 Likes

Tào lao, lợi dụng A7 để lùa vào dxg à. Ngon thì húp đi.

Chính ■■■ Quý lùa itc đây mà, con óc lợn phản a7

Quý ơi mày lên f189 hô hào gì, mày úp bô a e cổ đông dig, ceo giờ qua bú liếm a 7 ah, con ■■■…

còn này đất to mà lập nhiều cty con loằng ngoằng quá soi đau đầu nên ngon đến đâu cũng chịu

Đất xanh lãnh đạo nó toàn để dính pháp lý quá nặng các dự án ko thì cũng khá ổn

LDG cũng là sân sau của DXG một thời! cũng dính pháp lý nặng nề