XẢ TRESS ! VĂN TẢ BỐ EM CHƠI CK LỖ. Hay nhất 2022

XẢ TRESS !! VĂN TẢ BỐ EM CHƠI CK LỖ.
Bố em rất thích chơi ck, suốt ngày ôm cái máy tính. Nhưng chơi mãi chả hiểu sao bố em vẫn nghèo, nhà chả có phải đi thuê . Hàng ngày bố em rất hay cáu, nhiều lúc đập bàn phím đôm đốp rồi chửi đổng cái ông 7 ông 8 nào đó, nguyền rủa cổ đất sập. Đêm đến vẫn thấy bố em hì hụi post bài chim lợn, gào thét đất ảo, bong bóng, siết tín dụng, đất sập… Tính tình bố em rất thất thường , có hôm thì cáu bẳn, ai hỏi gì là bố em nổi điên , cũng có hôm vui như tết, bận rộn cả ngày lẫn đêm, mặt mũi hớn hở .chổng mông gõ máy tính reo hò chim lợn , em hỏi tại sao bố em bảo cổ đất của lão A7 sàn rồi. Khà khà !. Nhưng vài hôm sau bố em lại bị tăng xông , mẹ em phải mua thuốc an thần cho bố, hỏi lý do tại sao thì bố bảo nó nó nó lại x3x4 lần rồi. Trời độ lão A7 chứ không độ bố, đất xã hội sốt quá, bọn nó múc như điên. Thằng cha A7 nó giàu lẻn đại gia mất rồi .
Em hỏi bố sao ko chịu theo lão ấy mà giàu cứ cãi làm gì để con chả có cái nhà tử tế mà ở, nhà mình nghèo mãi ?? Bố em im lặng hồi lâu buồn rầu ko nói gì. Em tìm mấy người bạn của bố hỏi nguyên nhân, bác ấy bảo bị dính món bả ch.ó danh bất hư truyền của A7, thằng nào dính sẽ sủa hét đời ko ngậm nổi mồm, cay cú tăm tối, bất mãn, tâm thần…ngày đêm chỉ chửi bới chả còn đầu óc tỉnh táo để mà chọn cổ phiếu, ai cũng khinh rẻ thằng điên chả ai buồn tin buồn kết bạn với một kẻ 24/24 giờ cả tuổi thanh xuân chỉ để sủa… Rồi tự lụn bại nghèo đói mà chết dần.
Ôi trơi đất ơi !

251 Likes

E cmt đầu nhé hehe

2 Likes

E đọc xong thì mất cả bóc tem cmt đầu!! Theo thầy cứ ôm thôi ạ! Tiếc là ko có tiền vào trung bình giá sẽ ngon hơn

3 Likes

cám ơn thầy viết bài xả stress. DIG CEO giảm e không sợ, Chỉ sợ không có tiền mua thêm.

1 Likes

Chúc A7 luôn mạnh khỏe, kệ bố chim lợn hót

1 Likes

:laughing: :laughing:

Đầu tư ck phải như thầy A7. Chơi ck thì giống như đánh đề, ngày nào cũng ôm bảng điện, nđt mà làm việc như broker thì thua đi. Đầu tư ck khác Chơi ck.

1 Likes

So sánh với áp lực lạm phát thời điểm năm 2008 thì có một sự khác biệt rất lớn, đó là về chính sách tiền tệ.

Nếu nhìn lại thời điểm 2008 - 2009 là thời điểm xảy ra cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, đã áp dụng chính sách tiền tệ nới lỏng với tăng trưởng tín dụng cũng như tăng trưởng cung tiền M2 rất mạnh dẫn tới lạm phát tiền tệ.

Tín dụng và cung tiền bắt đầu bùng nổ từ năm 2007, kết thúc năm, tín dụng tăng vọt 49,79% còn cung tiền M2 cũng ở mức 49,11%. Với các chính sách thắt chặt tiền tệ mạnh mẽ, năm 2008 cung tiền M2 giảm xuống còn 20,7%. Sau đó, vào năm 2009, tín dụng ngân hàng cho nền kinh tế tăng thêm ở mức 39,6% và cung tiền M2 tăng 29%.

Với việc cung tiền bơm ra mạnh mẽ ở thời điểm đó kết hợp cùng giá nguyên vật liệu đã khiến cho lạm phát tăng vọt.

Còn đối với áp lực lạm phát ở thời điểm hiện tại, chủ yếu do nguyên vật liệu đầu vào tại các nước trên thế giới tăng mạnh do đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa và bất ổn chính trị. Sự khác biệt còn đến từ chính sách tiền tệ của ngân hàng nhà nước xuyên suốt trong vài năm trở lại đây đã tương đối thận trọng. Tăng trưởng tín dụng và cung tiền M2 trong hai năm trở lại đây tăng trưởng khoảng 12 - 14%, mức nền này được duy trì trong khoảng thời gian 2018-2019 đến bây giờ và thấp hơn đáng kể so với giai đoạn trước đó.

9 Likes

Like điên đảo… :rofl:

Trải qua sóng gió mới trưởng thành được Thầy ạ. Từ khi biết thầy thì bg là sóng lớn thứ 2. Mong sống sót qua 800 kiếp nạn như thầy.

1 Likes

DIG dự kiến bao giờ chia cổ tức Thầy A7 a @sieucophieu12345

Tt giảm mà cứ đc đọc bài của A7 là vui rồi

1 Likes
  1. E là người thứ 6

Haha

Kết nhất đoạn cuối của thầy. Dành cả ngày để sủa thì méo bao giờ ngóc đầu lên được

1 Likes

Kính thưa các a chị em

Vnindex sập mà sập toàn bộ sàn hết các cổ phiếu ngày 12/4/2022 thì e khẳng định ai cũng chết. Chả có mã nào sống cả. Nên đừng có bán tới bán lui cưa bàn chân
“Cuộc sống như 1 sự hấp diêm” Nếu không chống cự được thì nằm yên mà thụ hưởng vài lần biết đâu được lên đỉnh"

Quay lại hôm nay. Lúc 14h chiều có phiên hồi ấn tượng đến lúc VN30 xanh luôn thì bất ngờ có 1 “thông tin Vietinbank” nâng lãi suất từ 4,5% lên 10.5% và cắt quyền cho vay chứng khoán ở các công ty như VPS, VND, MAS, KB Securities… làm thị trường sập toàn bộ trong 15p cuối và ATC… Nay em khẳng định tin đó như sau.

Về văn bảng đó là thật nhưng không đúng

Thật thì ai cũng biết rồi đúng ko? Ra tin… Nhưng không đúng… Thì em nhắc lại phần không đúng cho anh chị em hiểu
Vietinbank đang bị thanh tra bởi việc Ngân hàng nhà nước do cho vay các công ty Bất Động sản và trái phiếu quá nhiều. Hiện tại đang kiểm tra Vietinbank là đúng do có dính tới Tân Hoàng Minh và 1 vài công ty bất động sản khác do đó đang bị thanh tra.
Vietinbank chưa bao giờ và cho vay ls 4.5% cho công ty chứng khoán VND, VPS, MAS, cả… Từ xưa đến nay ls Vietinbank cho vay là 7.5-7.9%… cho các công ty chứng khoán… Do đó tin đồn Vietinbank nâng ls 4.5 lên 10.5% là sai. Là không đúng
Các công ty như VPS, Mirae Asset, KB… Ko có trên sàn chứng khoán ảnh hưởng đến Vietinbank. VND có . Tuy nhiên, VND Đã được tăng vốn điều lệ và nguồn Margin còn dư rất nhiều. Do đó, Không có chuyện VND căng margin và cắt margin như tin đồn. E khẳng định không có.
Các công ty chứng khoán có liên quan ngân hàng thì "KHÔNG CẦN VAY TỪ VIETINBANK mà vay từ Ngân Hàng mẹ của họ. Do đó, sẽ không ảnh hưởng bởi vietinbank
Trong tháng 4 này hoặc trể nhất đầu tháng 5 hệ thống KRX t0 sẽ được áp dụng tại thị trường việt Nam. Do đó các công ty sẽ tận dụng nguồn này cực lớn. Do nếu không có Vietinbank thì sẽ có các bank khác hỗ trợ thay thế
Nguồn coppy

12 Likes

A7 cũng hóm hỉnh và cà khịa đó, chúc A7 sức khỏe và giữ phong độ để chiến đấu với chim lợn!

2 Likes

Các vụ bắt bớ sẽ giúp thị trường BĐS lành mạnh, NHƯNG các CĐT sẽ khó xin xỏ được dự án, làm cho giá đầu vào các dự án bđs cao hơn & Cấm Tách Thửa sẽ làm Nguồn cung sụt giảm → Giá BĐS sẽ càng tăng, các công ty bđs có quỹ đất sẵn ủ từ thời nhà nước như DIG NHA HDC L14 chu kì này ăn lồi mồm luôn

1 Likes

1 Likes

Đã từng trải qua 11 cây sàn cùng DIG, còn chưa mất hàng thì thế này ăn thua gì :slight_smile: chỉ có múc thêm

2 Likes