Xác nhận tăng mạnh. Vùng mua tiếp theo cho nhà đầu tư chưa mua kịp!

, , , ,

I. ĐÁNH GIÁ LẠI BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNG

1. Diễn biến thị trường phiên hôm nay

  • Thị trường hôm nay là 1 phiên mở GAP tăng mạnh, xác nhận bùng nổ và dòng tiền lan tỏa toàn thị trường, đặc biệt là những ngành nghề tâm điểm như CK, BĐS, ĐTC, BÁN LẺ…

  • Đóng phiên tăng 18 điểm với 487 mã tăng, chỉ có 59 mã giảm đỏ.

  • Khối ngoại: Mặc dù tiếp tục bán ròng 583 tỷ đồng nhưng vẫn không làm giảm đà hưng phấn của thị trường, rất nhiều cổ phiếu vẫn tăng mạnh xanh tím bất chấp khối ngoại bán mạnh.

2. Trạng thái kỹ thuật của thị trường

  • Trong phiên giao dịch sáng hôm nay, VNINDEX đã có 3 lần tiến về lại vùng kháng cự MA200 (1117 điểm) và đều gặp áp lực bán. Cho đến phiên chiều, VNINDEX đã vượt thành công MA200 và đóng cửa tại mốc 1120 điểm

  • Bên cạnh đó, VNINDEX cũng đã bật tăng vượt khỏi kênh giảm ngắn hạn => Cho thấy thị trường đang trở nên rất tích cực trong ngắn hạn

  • Thanh khoản: Tăng mạnh, cao hơn trung bình 20 phiên và cao gấp đôi phiên trước.

=> Thị trường tăng mạnh kèm thanh khoản lớn, dòng tiền lan tỏa giúp tăng thêm độ uy tín cho nhịp bùng nổ mạnh, đồng thời cũng xác nhận dòng tiền lớn đã tham gia mạnh vào thị trường.

II. LÝ DO SIMPLEINVEST NHẬN ĐỊNH SỚM THỊ TRƯỜNG XÁC NHẬN BÙNG NỔ (Nhắc lại)

=> Kể từ giữa tuần trước, sau phiên giao dịch test cung thành công ngày 28/11 thì SimpleInvest đã đủ dữ liệu để đánh giá thị trường xác nhận form tăng mạnh và liên tục khuyến nghị nhà đầu tư giải ngân mạnh trở lại, lấy được vị thế sớm.


  • Cho đến cuối tuần, SimpleInvest vẫn liên tục chia sẻ với cộng đồng về nhận định tuần này thị trường sẽ có phiên bùng nổ mạnh xác nhận mô hình tăng giá

  • Để đưa ra được nhận định chính xác về thị trường và khuyến nghị sớm cho nhà đầu tư giải ngân thành công như vậy, SimpleInvest đã kết hợp phân tích nhiều yếu tố và dùng dữ liệu để tăng xác suất chính xác cho nhận định của mình, cụ thể:

1. Phân tích vĩ mô: Đang ủng hộ tích cực cho thị trường

  • Vĩ mô Thế giới tác động tích cực đến chứng khoán VN: Lạm phát Mỹ giảm nhanh và mạnh; Tỷ lệ thất nghiệp gia tăng; DXY giảm mạnh; Giá Dầu duy trì ở mức thấp (tác động đến Lạm phát)…

  • Vĩ mô Việt Nam ngày càng khởi sắc:

    • Lãi suất huy động duy trì ở mức thấp

    • Ngân hàng nhà nước ngừng hút tiền qua kênh Tín phiếu

    • Dòng tiền đáo hạn từ kênh tiết kiệm chuyển qua kênh đầu tư Chứng khoán

=> Chi tiết nội dung phân tích vĩ mô nhà đầu tư tham khảo video phân tích dưới đây: https://www.youtube.com/watch?..

=> Đây là cơ hội để thị trường chứng khoán Bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn cuối năm

2. Phân tích kỹ thuật: Mô hình kỹ thuật thỏa điều kiện bùng nổ

  • Trạng thái kỹ thuật tích cực và thiên về kịch bản tăng: Luôn giữ được mốc hỗ trợ uy tín 1075; Các cổ phiếu trụ tác động mạnh đến thị trường đã tạo mô hình 2 đáy vào xu hướng tăng trở lại; Hầu hết các ngành nghề đã rũ bỏ xong và rút chân mạnh

  • Đóng phiên cuối tuần tích cực, xác nhận mô hình lá cờ thành công để tăng giá mạnh

=> Nhà đầu tư có thể tham khảo lại bài phân tích chi tiết được đăng tải vào cuối tuần để hiểu rõ hơn: https://simpleinvest.finance/article/3828

KẾT LUẬN: Như vậy, thị trường phiên giao dịch đầu tuần đã diễn biến đúng theo nhận định của SimpleInvest, có phiên bùng nổ xác nhận mô hình tăng giá thành công với dòng tiền lan tỏa nhiều cổ phiếu xanh tím.

=> Sau phiên bùng nổ như vậy, liệu còn vùng mua nào cho nhà đầu tư cầm tiền chưa mua kịp hay không?

Dưới đây, SimpleInvest đánh giá lại vùng mua tốt còn lại cho các cổ phiếu vượt trội để nhà đầu tư chưa có hàng hoặc chưa đủ hàng tham khảo và cân nhắc giải ngân. Tuy nhiên, thực tế diễn biến cổ phiếu và vùng mua chính xác thì đội ngũ sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí trực tiếp trong phiên giao dịch trên room cộng đồng, nhà đầu tư chưa tham gia room liên hệ SĐT 0365057965 (Thảo Nguyên SimpleInvest) để được hỗ trợ vào room nhé!

III. XU HƯỚNG SẮP TỚI CỦA THỊ TRƯỜNG VÀ VÙNG MUA TIẾP THEO

1. Xu hướng thị trường

  • Thị trường hiện tại đã vượt thành công MA200 và tiến về vùng kháng cự đỉnh cũ 1130 điểm. Có khả năng trong những phiên giao dịch tiếp theo thị trường sẽ xuất hiện những nhịp rung lắc để hấp thụ lực cung tại vùng kháng cự này.

  • Sau khi hấp thụ xong hết lực cung tại vùng kháng cự thì thị trường sẽ tiếp tục xu hướng tăng mạnh hướng đến những vùng kháng cự tiếp theo (1155, 1180, 1200 điểm)

=> Khi thị trường xuất hiện những nhịp rung lắc như vậy là cơ hội lớn để nhà đầu tư chưa có hàng tranh thủ “lên tàu” đón sóng lớn trước tết. Danh mục cụ thể, nhà đầu tư có thể tham khảo những vùng mua dưới đây.

2. Danh mục giải ngân và Vùng mua tối ưu nhất

  • Nhà đầu tư tiếp tục bám sát danh mục chiến lược mà SimpleInvest đã chia sẻ từ rất sớm dưới đây để sở hữu các cổ phiếu khỏe nhất thị trường, đem lại hiệu quả đầu tư vượt trội nhất.

  • Khi thị trường xuất hiện nhịp rung lắc, các cổ phiếu khỏe đồng thời cũng sẽ gặp áp lực bán ngắn hạn, từ đó xuất hiện vùng mua mới tối ưu. Nhà đầu tư theo dõi bám sát diễn biến thị trường để tranh thủ hành động nhanh sở hữu ngay các cổ phiếu mạnh.

=> Ở khía cạnh hệ thống, SimpleInvest sẽ bám sát thị trường liên tục và sử dụng công cụ BOT tự động SIMPLE TRADING để phát hiện nhanh nhất các điểm mua mới hỗ trợ nhà đầu tư, khuyến nghị hoàn toàn miễn phí trực tiếp trên room cộng đồng, nhà đầu tư tham gia room để nhận thêm tư vấn chính xác nhất nhé!

Nhà đầu tư chưa có hàng hoặc chưa đủ hàng thì nhanh tay LIÊN HỆ GẤP với SimpleInvest để đón đầu giải ngân sớm các cổ phiếu còn biên tăng mạnh mẽ, tránh lỡ nhịp mua hiếm hoi còn lại trong năm nay nhé!

:telephone_receiver::telephone_receiver:Hotline hỗ trợ nhanh:
0365057965 (Thảo Nguyên)
0963541598 (Trần Hằng)

Follow kênh để đọc được sớm nhất các bài Phân tích chuyên sâu, Nhận định thị trường, Chiến lược đầu tư tối ưu!

SimpleInvest chúc nhà đầu tư chiến thắng mọi thị trường!

2 Likes